Ngày xưa gặp đàn ông nào cũng "rung động", Nam Em đổi chiêu trò quay sang thích con gái?

Sau khi phải chịu nhiều tổn thương về chuyện tình cảm, phải chăng Nam Em đã chán đàn ông và quay sang thích phụ nữ?

Mới đây, tham gia chương trình “Du ký cùng Hoa hậu”, Nam Em bất ngờ có những chia sẻ hết sức thẳng thắn về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm. Tuy nhiên, mục tiêu trong tình yêu của cô có vẻ đã thay đổi. Không còn si mê chìm đắm trong những mối tình không đi đến cái kết đẹp với những người đàn ông khiến cô rung động nữa, Nam Em ẩn ý cho biết, cô muốn có một mối tình với người đồng giới.

Nam Em từng rung động trước rất nhiều đàn ông như Trường Giang, đại gia kim cương, Kiều Minh Tuấn, bạn diễn người Hàn...

Quan niệm sống của tôi là một đời người chỉ sống được một lần thôi, nên tôi thích tìm những cảm xúc mới. Cũng có thể, tôi thích một cô gái đẹp và sẽ yêu cô ấy. Nhưng đó là theo kiểu yêu một cô gái đẹp, giống kiểu rung động trái tim. Yêu người đồng tính cũng là một cảm xúc hay” -  Nam Em nói.

Bên cạnh đó, Nam Em cũng nhắc lại thời điểm khủng hoảng của cuộc đời mình. Khi đó, Nam Em bị nhiều bệnh nhưng không tìm được nguyên nhân. Ngày nào cũng phải vào phòng cấp cứu, truyền thuốc giảm đau.

Tuy nhiên hiện tại, cô lại muốn có một chuyện tình đồng giới. 

Tôi nghĩ rằng mình sẽ chết nên cứ làm những cái khiến mọi người ghét mình. Từ đó, mọi người từ tin tôi chuyển sang mất niềm tin ở tôi, rồi lâu dần thành không chấp với tôi nữa. Đúng khi ấy, có một người đàn ông đến với tôi còn hơn cả một người yêu nữa. Anh ấy quan tâm tôi đầy đủ” – Nam Em kể.

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 cho biết, người đàn ông đó âm thầm đến chăm sóc cô ở phòng cấp cứu, he hé cái màn nhìn cô rồi lặng lẽ đóng viện phí rồi ra về.

Tôi sẽ không bao giờ cho mọi người biểt người đàn ông đó là ai. Tôi chỉ muốn nói rằng, nếu mình có thái độ sống tốt, không nghĩ đến bản thân, thì tới một ngày nào đó, mình sẽ gặp may mắn. Chính người đàn ông đó đã nói với tôi rằng "sẽ không ai giúp em được bằng chính bản thân". Lúc đó, tôi đã giác ngộ” – Nam Em bày tỏ.

Sau nhiều đau khổ trong chuyện tình cảm, Nam Em nhận ra chỉ phụ nữ mới mang lai hạnh phúc cho nhau? 

Vốn là một người đẹp được yêu mến và có thành tích cao tại các cuộc thi nhan sắc. Nam Em bất ngờ mất điểm với công chúng khi công khai chuyện làm “người thứ ba” xen ngang chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương.

Sau đó, cô càng ngày càng lún sâu vào những hành động khó hiểu, phát ngôn gây sốc. Đến thời điểm hiện tại, Nam Em đã có vẻ ổn định hơn. Người hâm mộ cũng mong cô sẽ sớm tìm lại được con người vui vẻ, tài năng, yêu đời của mình.

Tin liên quan: 

Trường Giang bị chỉ trích vô duyên khi ép Trương Quỳnh Anh nhắc tên chồng cũ dù cô khó chịu?

Bỏ qua loạt trai đẹp soái ca, Hương Giang Idol tái hợp tình cũ sau 3 năm chia tay?