Chỉ vì lý do "trời ơi đất hỡi" này mà Diệu Nhi bất chấp đòi ghi tên vào dòng họ nhà Kim Kardashian

Không chỉ lên đồ sành điệu, "thánh lầy" Diệu Nhi còn khiến fans cười bò khi tự nhận đẹp chẳng kém Kim "siêu vòng 3" hay tự ví mình là "chị em song sinh" với Gigi Hadid.

Đươc biết đến là một trong những diễn viên hài trẻ đầy tài năng của làng hài. Diệu Nhi gây ấn tượng với những vai diễn tự nhiên, khiến khán giả có những tràng cười nghiêng ngả mỗi khi xuất hiện. Nhận thức được việc là người của công chúng nên Diệu Nhi đang ngày càng quyết tâm thay đổi bản thân cả về nhan sắc lẫn phong cách thời trang.

Diệu Nhi đích thị là một ngôi sao đa zi năng mới của Vbiz bởi dù ở lĩnh vực nào cô nàng cũng hoàn thành tốt.

Dù sành điệu là thế, nhưng người đẹp 9x vẫn giữu nguyên bản tính lầy lội vốn có của mình khi mới đây, cô nàng bất ngờ đăng tải những hình ảnh diện bộ đầm da trăn phá cách, táo bạo nhưng sành điệu cùng những phát ngôn đậm chất Diệu Nhi.

Mặc dù diện đồ kín mít, chẳng hở vòng 1 cũng không thấy vòng 3, thế nhưng Diệu Nhi vẫn bất chấp ghi bên dưới caption, khẳng định chẳng kém cô Kim: “Nhi sành điệu lắm, tại bình thường làm biếng thôi, chứ lên đồ 1 cái là nhìn không thua gì Kim siêu vòng ba nhé!”

Nữ diễn viên "Thập tam muội" tiếp tục bày tỏ: “Còn tấm này nhìn giống Gigi Hadid như đúc, không tìm ra được điểm khác nhau lun đó!” . Khiến fans phải cười bò và cũng không chặt chém lại cô nàng với dòng bình luận: "“Thì đúng rồi, y đúc luôn, khác mỗi cái mặt với cái người thôi chị ơi”, “Trừ khuôn mặt ra điểm nào cũng giống Gigi Hadid á chị”.

Đến tấm ảnh này Diệu Nhi thực sự khiến fans phải câm nín về độ lầy lội của mình khi tự nhận mình được thừa hưởng nét ngây thơ tươi trẻ của Kendall Jenner.

Cho đến hiện tại, mỗi khi nhắc đến cái tên Diệu Nhi người ta không chỉ nghĩ đến một cô gái hài hước vui tính mà còn nhớ về cô nàng xinh đẹp và còn sở hữu phong cách thời trang ngày càng đẳng cấp không hề thua kém bất kì một fashionista nào.

Không chỉ nổi bật trên các sân khấu kịch mà cô còn biến hoá rất chuyên nghiệp trong những shoot hình street style.

Ngoài nghiệp diễn xuất, cô khá chỉn chu trong cách xây dựng và định hình phong cách của bản thân.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848