Chia sẻ bí quyết giữ tóc bóng khỏe: người ta xịt nhẹ nhàng tinh dầu, H-Hen Niê úp nguyên cả vỏ bưởi lên đầu

Quả nhiên chẳng có nàng Hậu nào "thật" như H-Hen Niê, sắm nguyên mũ bưởi để chăm sóc tóc.

Là một người của công chúng, liên tục phải xuất hiện với gương mặt dày bự phấn, mái tóc được thay đổi kiểu liên tục nên sau ánh hào quang, các mỹ nhân showbiz liên tục phải đối mặt với những vấn đề về da và tóc. Chính vì vậy nên ngoài những lúc bắt buộc, phần lớn thời gian rảnh các người đẹp sẽ dành chăm sóc da và tóc. 

Bên cạnh những cách chăm sóc tóc thường thấy thì sao nữ Vbiz cũng thường xuyên chia sẻ những cách dưỡng tóc riêng của họ và cũng là lời khuyên cho nhiều người khác. Nhưng mới đây cộng đồng mạng phải 1 phen "mắt tròn mắt dẹt" khi thấy nàng Hậu H'Hen Niê chia sẻ bí quyết cho tóc thư giãn. Trong khi nhiều người dùng tinh dầu bươi xịt vài lần một này thì nàng Hậu dùng hẳn quả bưởi úp lên đầu và bảo: "Ủ tóc mọi người ơi".

Vậy nhưng sau đó cô đã giải thích rằng mình chỉ đội quả bưởi lên đầu như để tạo điểm nhấn, chứ vẫn dùng dầu dừa để ủ tóc ở bên trong.

Kể từ sau khi hết nhiệm kỳ, H-Hen Niê liên tục thay đổi hình ảnh của mình mỗi lần xuất hiện, đặc biệt là mái tóc: từ ép thẳng đến dập xù, từ tóc nâu đến tóc bạch kim buộc phải tẩy qua một lớp. Có thể thấy mái tóc người đẹp phải khỏe và được chăm sóc kỹ đến nhường nào mới có thể chịu được tần suất thay đổi này của Hen. 

H'Hen Niê là một trong những mỹ nhân có được mái tóc bồng bềnh và mềm mại, không bị khô xơ nhờ cách chăm sóc kĩ càng cũng như "có tâm" của chủ nhân.