Chia sẻ mới nhất của Jack sau khi lập kỷ lục với MV "Là một thằng con trai", còn đá xéo bạn cũ

“Mình ra đi hụt vài lần cũng vì tiêu cực trong cuộc sống và sự tàn nhẫn của đồng tiền”, nam ca sĩ chia sẻ.

Mới đây, MV “Là 1 thằng con trai” đánh dấu sự trở lại của Jack sau ồn ào với nhà K-ICM đã nhanh chóng tạo nên những kỉ lục mới của Vpop. MV của Jack lần này được khán giả đánh giá tốt hơn và “bớt phèn” so với những sản phẩm trước kết hợp cùng Jack. Ngay sau khi ca khúc vừa lên top 1 trending, Facebook của Jack lại bị “bay màu”, và dân mạng đã gọi ngay tên kẻ tiếp tay làm việc này không ai khác là “anh bạn thân năm xưa”.

Tối 11/3, sau khi vừa lấy lại trang cá nhân, Jack đã nhanh chóng đăng tải dòng trạng thái gửi lời cảm ơn đến fan cũng như những người đã đồng hành với mình trong suốt chặng đường qua. Có thể thấy, nam ca sĩ không quên nhắc lại chuyện xưa, và cho biết anh từng “chết hụt” vì tiêu cực và ma lực của đồng tiền. Nhiều người có thể thấy Jack đang nhắc kheo đến vụ việc mình bị mẹ con K-ICM hãm hại năm xưa.

Dòng trạng thái của Jack đăng tải với nội dung: “Thành tích ấy không phải của riêng tôi, mà là của chính các bạn ban cho, của Đóm, của những cô chú anh chị yêu quý tôi, của tất cả anh em ekip, bạn bè, gia đình, người thân... Mình chết hụt vài lần cũng vì tiêu cực trong cuộc sống và sự tàn nhẫn của đồng tiền. Nên mong sao cho các bạn được giải trí, sức khoẻ, bình an trong cuộc sống, vượt qua dịch bệnh cùng gia đình. Khi bạn vui, người đối diện tự khắc an lòng! Cảm ơn 1 lần nữa nhé!”.

Sau hàng loạt ồn ào diễn ra với bộ đôi “Sóng Gió”: Jack và K-ICM thì cuối cùng bọ đôi này đã chính thức tan rã và có hướng đi riêng. K-ICM đã có được cộng sự mới hát thay Jack và tạo nên 1 sản phẩm gây nhiều tranh cãi trong thời gian vừa qua. Còn với Jack, nam ca sĩ đã định hướng con đường hoạt động solo của mình khi đầu quân vào 1 công ty chủ quản mới.

Tin liên quan: Giữa mùa dịch, đừng quên Jack ra MV mới nhắn nhủ K-ICM: "Sau tất cả ta vẫn là người nhà"