Chia tay 8 năm vẫn chẳng thể quên được nhau, cặp đôi quyết định "yêu lại người cũ": Đủ tin, đủ yêu thì sẽ quay lại!

Chia tay, cứ tưởng rằng sẽ mất nhau mãi mãi nhưng nếu còn yêu thì còn về bên nhau. 

Người ta thường nói, yêu lại người cũ giống như việc đọc lại một cuốn sạch đã từng đọc khi bạn biết trước kết cục và sự nhàm chán của nó. Nhưng thực tế, vẫn có những cuốn sách ta phải gối đầu giường để đọc đi đọc lại đấy thôi. Tình yêu cũng vậy, trong phút chốc có thể lạc mất nhau nhưng đến một lúc nào đó khi đã hiểu được giá trị thực sự của nhau thì tự khắc sẽ quay về bên nhau. 

Tương tự như trường hợp của cặp đôi Thúy K. và Hồng D dưới đây khi quyết "yêu lại người cũ" sau 8 năm chia tay. 

 

Sau 8 năm chia tay, cặp đôi đã quyết định cho nhau cơ hội để yêu lại từ đầu.

Lái xe bốc đầu làm hỏng xe của gái xinh, thanh niên 2k3 to miệng nhận đền, sau lại chày cối không trả vì "bạn nữ ở dơ"

Được biết, Thúy K. và Hồng D. bắt đầu tình yêu vào năm 2010. Và tình yêu thời còn trẻ của họ cũng như bao cặp đôi khác, không tránh khỏi những xích mích, mâu thuẫn rồi dẫn đến chia tay vào năm 2012. 


Mặc dù chia tay nhưng hai người chưa bao giờ thôi quan tâm đối phương. 

Vì một số mâu thuẫn mà hai người quyết định chia tay vào năm 2012.

8 năm chia tay, là khoảng thời gian để hai người cùng trưởng thành trong suy nghĩ và hành động. Điều đó giúp cả hai có cái nhìn thoáng hơn về những vấn đề trong cuộc sống và về mối tình mình đã đánh mất cách đây nhiều năm. Hơn nữa, dù mất từng ấy thời gian để quên nhưng cả hai vẫn nhung nhớ và âm thầm theo dõi mọi hành động của đối phương. 

 

Sau 8 năm chia tay, cặp đôi dần nói chuyện lại và chia sẻ với nhau qua tin nhắn.

Tình yêu của họ chỉ bắt đầu "trở lại" khi cô gái mở lời nhắn tin hỏi thăm anh chàng Hồng D... Ban đầu chỉ là câu hỏi xã giao nhưng dần dần cả 2 đều mở lòng để chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống cũng như công việc. Đúng là nếu có duyên thì người ta sẽ tự đi một vòng rồi tìm về chốn cũ, cặp đôi này đã đồng ý cho nhau cơ hội một lần nữa để viết tiếp cuộc tình ngày xưa đang còn dang dở.

 
Cuối cùng hai người đã quyết định quay lại và tổ chức đám cưới không lâu sau đó.

Yêu vẫn luôn là dại khờ nhưng trước những sóng gió khi "yêu lần 2", thay vì giận dỗi rồi dễ dàng nói chia tay, cặp đôi học cách chia sẻ, lắng nghe và thấu hiểu nhau nhiều hơn. Đến năm 2020, cặp đôi này đã kết thúc chuyện tình đặc biệt bằng một đám cưới đẹp dưới sự chúc phúc, ngưỡng mộ của gia đình, bạn bè.


Cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc và sự ngưỡng mộ từ gia đình, bạn bè.

Hiện tại cặp đôi rất hạnh phúc và đã có con đầu lòng.

Chuyện tình 8 năm xa cách để "yêu lại người cũ" của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự ngưỡng mộ của đông đảo cư dân mạng. Bên cạnh lời chúc phúc, không ít cư dân mạng mong ước rằng bản thân sẽ gặp một người chung tình và có được tình yêu đáng ngưỡng mộ như cặp đôi này.

- "Đủ trưởng thành, đủ tin tưởng và còn đủ yêu thì quay lại"

- Thật sự tình cũ không rũ cũng đến là có thật ... Vợ chồng mình chia tay 7 năm và rồi vợ chồng mình cũng quay về bên nhau. Chỉ cần cả 2 còn yêu thương nhau là đủ". 

- "Có mấy ai xa cách 8 năm mà vẫn nhớ nhung đối phương để rồi cho nhau cơ hội quay lại như cặp đôi này đâu chứ”.

Cái khó ló cái khôn, bị người yêu giận rồi block trên mọi mặt trận, chàng trai gửi email xin lỗi với tiêu đề "thư tuyển dụng"