Chia tay rồi mà nghỉ lễ vẫn đi chơi cùng nhau, Lương Bằng Quang vô tư "dìm hàng" Ngân 98

Mặc dù đã tuyên bố đường ai nấy đi nhưng trong dịp nghỉ lễ vừa qua, Lương Bằng Quang và Ngân 98 dính nhau như sam, lại còn thoải mái đăng hình lên mạng xã hội thế này. 

Suốt thời gian qua, chuyện tình cảm của Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay khi vừa cùng nhau đi phẫu thuật thẩm mỹ về. Lý do được Lương Bằng Quang đưa ra là do cả hai gặp phải nhiều vấn đề khúc mắc giống như những cặp đôi khác còn Ngân 98 thì cho biết, họ chia tay là do có sự xuất hiện của "người thứ ba". 

Dù chia tay nhưng Ngân 98 vẫn ngủ lại nhà Lương Bằng Quang, với anh đó là chuyện tự nhiên, không có gì phải xấu hổ. 

Tuy nhiên, chuyện cặp đôi thị phi này có thực sự chia tay hay không là câu hỏi khiến nhiều người thắc mắc. Nguyên nhân là bởi dù mạnh miệng bảo chấm dứt nhưng Lương Bằng Quang không ngừng nhắc về bạn gái cũ, anh thường xuyên đăng hình, nhắc đến Ngân 98 trên Facebook. Thậm chí cả hai còn để lộ việc mặc áo đôi cùng nhau. 

Trong một bài phỏng vấn mới đây, Lương Bằng Quang cho biết dù chia tay nhưng anh và Ngân 98 vẫn ở chung nhà, ngủ cùng nhau. Đối với nam nhạc sĩ "Chính em" thì "điều này là tự nhiên, không có gì xấu hổ". 

Ngân 98 "đốp" lại người yêu cũ vì bị đăng ảnh dìm hàng. 

Trong dịp nghỉ lễ 30/4, 1/5 vừa qua, Lương Bằng Quang cùng Ngân 98 và bạn bè vẫn đi chơi rất vui vẻ, nam nhạc sĩ không quên đăng hình lên mạng xã hội. Cả hai vẫn trò chuyện với nhau hết sức tự nhiên. Dưới bức ảnh mà Lương Bằng Quang đăng tải, Ngân 98 bất ngờ "đốp" lại bạn trai cũ vì bị dìm hàng: "Chia tay rồi chơi xấu vậy ông. Post cái hình mặt mình ngáo vậy hả". Đáp lại, Lương Bằng Quang dí dỏm: "Miễn tui đẹp là được nha cô". 

Dịp nghỉ lễ vừa qua, Ngân 98 và Lương Bằng Quang dính nhau như sam. 

Những chia sẻ của Lương Bằng Quang và Ngân 98 đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Lại một lần nữa, cư dân mạng được dịp bàn tán về chuyện tình cảm của cặp đôi "chú cháu" này. Không biết liệu họ đã thực sự có một cuộc chia tay văn minh hay cả hai chỉ đang "diễn trò" nhằm thu hút sự chú ý của khán giả? 

Cặp đôi "chú cháu" bị nghi ngờ lấy chuyện chia tay để PR tên tuổi. 

Nghi vấn này hoàn toàn có căn cứ bởi họ vốn rất lắm chiêu trò. 

Tin liên quan: 

Vừa đăng ảnh tụt áo thả thính Trường Giang, Nam Em lại lái xe giữa đêm, khóc nấc vì thất tình

Hai bạn diễn "Đất Phương Nam" lần lượt ra đi, Cát Phượng tiết lộ "sắp đến mình rồi"?