Đi cafe ở Đà Lạt, đôi bạn trẻ nhanh tay cầm "nhầm" chó Corgi của quán về

Sáng 30/4, sau khi vào một quán cà phê ở Đà Lạt để chụp ảnh, tận dụng lúc không ai để ý, một đôi bạn trẻ đã bắt chó con của quán và mang lên xe.

Cầu Vàng Đà Nẵng đã được công nhân sơn sửa lại sau hành động xấu của 1 thanh niên

 

Trưa 30/4, fanpage quán cà phê G.G tại Đà Lạt (Lâm Đồng) thông báo tìm chó con mới đẻ vì bị 2 du khách "cầm nhầm". Sau ít giờ đăng tải, bài viết thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng với hơn 3.300 bình luận và 5.400 lượt chia sẻ.

Nội dung của bài viết như sau: 

"Hôm nay tụi G có mang đám nhỏ ra phơi nắng chơi với khách và chỉ loay hoay trong vòng 7 phút mà một bé đã bị hai bạn khách trong ảnh tiện tay cầm đi. Đang rất sợ hai bạn đã rời Đà Lạt nên G public clip hành vi ở comment luôn.

Hai bạn đi xe Sirius trắng 2 gương, nón bảo hiểm xanh 2 sọc giữa, nhận dạng như hình. Vì hai bạn là khách du lịch, nên tụi G khẩn thiết nhờ các anh chị chủ homestay, hotel, thuê xe máy có thể lưu tâm giữ chân lại một chút ạ.

Nếu có thông tin gì liên hệ gấp dùm G qua sđt 0919443xxx (Ngọc), tụi mình xin hậu tạ.

Em Corgi chỉ mới 25 ngày tuổi, chưa thể xa mẹ, cũng chưa tiêm phòng, bạn đem về sẽ không thể nuôi khoẻ mạnh được. Mong rằng bạn cũng thương em nó mà gửi lại cho tụi mình.
Chó con chưa dứt sữa mẹ, hai bạn không chăm được đâu ạ. Làm ơn...

Mọi người share giúp tụi mình với ạ, vì em bé nhỏ xíu xiu vẫn còn phải bú mẹ"

Sau đó, đôi bạn trẻ đã trả lại chú chó con cho quán. Bài viết mới nhất trên fanpage của G.G: 

"Chào tất cả mọi người, mình là chủ quán G.G.

Mình xin được phép update tình hình bé chó một lần cuối cho hôm nay. 

Em đã được về đến nhà an toàn, khoẻ mạnh. Sau khi gặp và nói chuyện trực tiếp, bọn mình chọn cách dĩ hoà di quý hết mức có thế, không bạo lực, không lặng mạ mà để pháp luật giải quyết vào ngày mai. Bên mình sẽ chủ động lên bài cụ thể để mọi người hiểu rõ thêm cũng như xin lỗi cho những cá nhân tập thể đã liên quan đáng tiếc trong việc này.

Còn hiện tại hi vọng mọi người thở phào nhẹ nhõm với tụi mình, đừng quá hằn học, bàn tán, áp lực lên bạn đó."

Xác định tọa độ thật của cầu kính "ôm cua vách núi" dài nhất Đông Nam Á ở Sapa khiến giới trẻ xôn xao ngày qua