Nữ sinh Đồng Nai gây “náo loạn” cộng đồng với thần thái rạng ngời ngỡ tưởng Han Sara

Sở hữu thần thái rạng ngời cùng nụ cười tỏa nắng, nữ sinh Đồng Nai nhanh chóng đốn tim cư dân mạng khiến cộng đồng “náo loạn” những ngày qua.

Cùng với những hiện tượng mạng nổi lên bởi tài năng thì hình ảnh những cô nàng với nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ cũng luôn nhận được sự chú ý đặc biệt, nhất là đối với các bạn nam. Nữ sinh Đồng Nai sau đây chính là một điển hình về nhan sắc đốn tim cư dân mạng.

Ảnh 1: Nữ sinh Đồng Nai - We25.vn

Ảnh 2: Nữ sinh Đồng Nai - We25.vn

Nữ sinh Đồng Nai gây thương nhớ vì sở hữu nhan sắc tựa nữ ca sĩ Han Sara.

Xuất hiện trên hàng loạt những diễn đàn, các trang mạng xã hội dành cho giới trẻ cách đây không lâu, nữ sinh Đồng Nai với thần thái hệt nữ ca sĩ Han Sara nhanh chóng được mọi người chú ý và chia sẻ. Ngay khi "lên sóng", những bức ảnh đã được rất nhiều người quan tâm, nhiều người bày tỏ nguyện vọng muốn được xin tài khoản Facebook, số khác thì hết lời khen ngợi.

Truy lùng "info" cô nàng đang được các anh chàng đua nhau "xin" làm bạn trai thì biết cô bạn tên là Trần Thị Lâm Anh (sinh năm 2001) đến từ Đồng Nai. Nữ sinh hiện đang theo học trường THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai).

Ảnh 3: Nữ sinh Đồng Nai - We25.vn

Nữ sinh này cho biết mình cảm thấy rất bất ngờ và vui khi nhận được sự quan tâm của mọi người. "Em cũng không ngờ là ảnh của mình lại được một page lớn để ý đến và up lên. Từ hôm qua đến giờ cũng có rất nhiều lời mời kết bạn và comment khen ngợi của các bạn nên em rất ngại không biết phải trả lời thế nào. Nhưng em sẽ không vì những lời khen của mọi người mà tự luyến nhiều về bản thân mình hơn. Việc quan trọng hàng đầu của em hiện tại vẫn là cố gắng ôn thi chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp sắp tới.", Lâm Anh bày tỏ.

Cô nàng cũng chia sẻ dự định tương lai: "Ước mơ hiện tại của em là đậu tốt nghiệp và vào trường đại học mình yêu thích một cách thuận lợi. Em mong muốn đậu xét tuyển tại trường Đại học Nguyễn Tất Thành, khối ngành ngôn ngữ Trung Quốc".

Ảnh 4: Nữ sinh Đồng Nai - We25.vn

Ảnh 5: Nữ sinh Đồng Nai - We25.vn

Ảnh 6: Nữ sinh Đồng Nai - We25.vn

Ảnh 7: Nữ sinh Đồng Nai - We25.vn

Ảnh 8: Nữ sinh Đồng Nai - We25.vn

Ảnh 9: Nữ sinh Đồng Nai - We25.vn

Ảnh 10: Nữ sinh Đồng Nai - We25.vn

Nữ sinh kể rằng, ban ngày mình đi học, còn tối đi làm partime ở quán trà sữa.

Theo Kenh14.vn

Chiêm ngưỡng nộ ảnh dễ thương chụp trên xe buýt của hot girl Đồng Nai gần 500.000 người follow