Vừa đăng ảnh tụt áo thả thính Trường Giang, Nam Em lại lái xe giữa đêm, khóc nấc vì thất tình

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng trong chuyện tình cảm, mới đây Nam Em lại tiếp tục than thở chuyện tình yêu buồn bã, đau thương của mình. 

Vừa im ắng được một thời gian, khán giả còn chưa kịp mừng vì Nam Em thời gian gần đây đã có vẻ "bình thường" trở lại thì Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long lại tiếp tục gây sốc bằng hàng loạt hành động khó hiểu. Sau khi đăng ảnh tụt áo "gợi tình", nhắc nhớ lại mối tình cũ khiến nhiều người phải "van xin" cô hãy tha cho Trường Giang vì anh đã yên bề gia thất và sống hạnh phúc lắm rồi thì mới đây, Nam Em lại tiếp tục gây chú ý bằng việc lái xe giữa đêm rồi khóc nấc kể chuyện tình yêu mới của mình. 

Nam Em lái xe đi tìm người đàn ông của mình suốt đêm.

Xem thêm: Nam Em đăng ảnh trễ nải tụt dây áo gọi tình cũ, fans bức xúc "tha cho Trường Giang đi"

Trong đoạn clip dài 1 tiếng đồng hồ, Nam Em khóc nghẹn ngào rồi kể lể câu chuyện tình cái của mình. Vẫn giữa nguyên chất giọng "khó đỡ", cách diễn đạt có chút luyên thuyên, Nam Em khiến người nghe mãi mới hiểu được rằng cô và một người đàn ông quen nhau khi Nam Em đang có tình cảm với người khác. Chính vì vậy mà mặc dù được vun vào cho nhau thì Nam Em cũng chỉ xem mọi thứ như chuyện thoáng qua mà thôi. 

Nam Em vừa đăng ảnh "thả thính" tình cũ. 

Tuy nhiên theo thời gian, Nam Em và người đàn ông này lại nói chuyện khá hợp nhau nên cô quyết định sẽ chinh phục người đàn ông này. Dẫu vậy, Nam Em buộc phải ăn nói khó nghe, hành động khó hiểu để "anh ấy bớt yêu tôi lại", để người đàn ông này lấy lại thăng bằng, có thời gian dành cho bạn bè, gia đình và công việc người ấy hơn.

Thế nhưng cuối cùng, người thiệt thòi nhất trong cuộc tình này lại là Nam Em. Chân dài gốc Tiền Giang thú nhận cô đã làm nhiều chuyện điên khùng như chặn đầu xe của người này để mong họ biết tình cảm thật của cô. Rồi Nam Em còn chạy xe một tiếng đồng hồ từ TP.HCM về Vũng Tàu, không màng đến mạng sống để nói với người ấy rằng: "Anh là trục của vũ trụ còn em sẽ là Trái đất xoay quanh anh" nhưng lại phải nhận lại lời cay đắng. 

Lại tiếp tục khóc nấc kể chuyện tình mới. 

Nam Em nhắc lại chuyện bản thân luôn muốn giữ gìn sự trong trắng để được người đó tôn trọng còn người đàn ông kia lại muốn cô tìm một người xứng đáng hơn. Trong đoạn clip, Nam Em vừa khóc vừa lái xe giữa đêm quanh Vũng Tàu để tìm người đàn ông này.

Đến cuối clip, Nam Em khẳng định thời gian sống không còn nhiều, nếu cứ cố gắng sống giả tạo với nhau thì làm sao gọi là cuộc sống nữa mà phải gọi là cuộc chết. Chính bởi vậy mà Nam Em cho rằng: "Em sống rất thật với cuộc sống của em, em tôn thờ cuộc sống của em". 

Nhiều khán giả sau khi xem xong đoạn clip này của Nam Em đều tỏ ra chán nản, không biết cô gái này còn lụy tình đến bao giờ. Mọi người cũng lo cho tình hình của Nam Em và lại thở dài tiếc nuối cho một nhăn sắc đáng lẽ phải luôn tỏa sáng thì lại vì chuyện yêu đương mà điên khùng tới mức này. 

Sau chuyện tình với Trường Giang...

... Nam Em công khai tình cảm với bạn diễn người Hàn, sau đó là rung động trước một người đàn ông là giảng viên... 

... Còn hiện tại, cô nàng đang si mê ai thì không rõ. 

Tin liên quan: 

Hai bạn diễn "Đất Phương Nam" lần lượt ra đi, Cát Phượng tiết lộ "sắp đến mình rồi"?

Clip: Chi Pu lần đầu hát live "Anh ơi ở lại", đến đoạn lên cao cứ...hướng mic cho khán giả!