Chia tay Tim, Trương Quỳnh Anh tậu xế hộp, mở công ty riêng: Phụ nữ giỏi cần gì đàn ông?

Sau khi đổ vỡ hôn nhân, cuộc sống của Trương Quỳnh Anh đã có nhiều sự thay đổi lớn. 

Trương Quỳnh Anh và Tim từng có một mối tình rất đẹp. Họ đã trải qua rất nhiều khó khăn để đến bên nhau. Tim còn từng bí mật tổ chức cầu hôn Trương Quỳnh Anh tại một rạp chiếu phim khiến cô xúc động nhận lời trong nước mắt nghẹn ngào. Những tưởng sau đó họ sẽ có một đám cưới, nhưng không, cả hai bất ngờ tuyên bố chia tay vào giữa năm 2018. 

Tim và Trương Quỳnh Anh từng có 7 năm bên nhau nhưng lại không có được cái kết viên mãn. 

Nếu nói một cuộc hôn nhân nhiều giấy mực của báo chí nhất thì không oan nếu chỉ đích danh đó chính là cuộc hôn nhân của Tim và Trương Quỳnh Anh. Bởi sau khi ly hôn, cả hai vẫn sống chung nhà, chưa hết yêu hay tiết lộ chia tay chỉ là trên giấy tờ, để làm thỏa lòng người lớn. 

Tuy nhiên, cũng kể từ khi "đường ai nấy bước", cả Tim và Trương Quỳnh Anh đều có nhiều sự thay đổi, đặc biệt là với giọng ca "Đơn côi". Nếu những ai thường xuyên theo dõi trang cá nhân của Trương Quỳnh Anh sẽ dễ dàng nhận ra, từ sau khi ly hôn, nữ ca sĩ trở nên sâu sắc hơn, cô rất thích chia sẻ những câu nói triết lý về cuộc sống, quan điểm yêu. Và cũng không khó để nhiều người nhận ra, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Trương Quỳnh Anh dần xây dựng cho mình một hình ảnh trưởng thành, độc lập. 

Trương Quỳnh Anh vừa sắm xế hộp hơn 1 tỷ đồng vào đầu năm nay. 

Nữ ca sĩ cúng thần tài trong ngày thành lập công ty mới. 

Ngoài việc tiếp tục phát triển sự nghiệp nghệ thuật, Trương Quỳnh Anh mới đây đã lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh làm đẹp và bước đầu có được những thành công nhất định. Đầu năm nay, cô còn gây bất ngờ khi khoe khéo việc sắm xe hơi hạng sang. 

Cuộc sống của Trương Quỳnh Anh cũng được nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài thời gian dành cho công việc, Trương Quỳnh Anh rất biết cách hưởng thụ cuộc sống. Khi rảnh rỗi, vợ cũ của Tim đi mua sắm, cùng bạn bè tụ tập, ăn uống, tán gẫu. Trương Quỳnh Anh cũng không quên trách nhiệm và nghĩa vụ của một người phụ nữ là luôn luôn phải giữ gìn nhan sắc, vóc dáng. Cô rất chú trọng việc chăm sóc da, tập luyện gym, Yoga để thân hình luôn thon thả, gợi cảm. Ở tuổi 30, Trương Quỳnh Anh nhìn vẫn trẻ trung, xinh đẹp như mới đôi mươi.

Những lúc rảnh rỗi, cô cùng bạn bè tụ tập, ăn uống, tán gẫu. 

Người đẹp sinh năm 1989 có cuộc sống rất thảnh thơi, sang chảnh. 

Thỉnh thoảng, bà mẹ một con lại tự thưởng cho mình một chuyến du lịch thay đổi không khí. Những địa điểm mà Trương Quỳnh Anh check-in đều là những resort sang trọng, đắt đỏ. 

Mặc dù rất bận rộn nhưng có một điều mà nhiều người phải ngưỡng mộ Trương Quỳnh Anh đó là cô không bao giờ bỏ bê con cái. Nữ ca sĩ thường xuyên dành thời gian đưa con đi chơi, nói chuyện cùng con và dạy cho Sushi nhiều điều hay lẽ phải trong cuộc sống. 

Cô thường xuyên tập Yoga để duy trì vóc dáng. 

Ở tuổi 30 nhưng Trương Quỳnh Anh vẫn giữ được sự trẻ trung. 

Thế mới thấy, phụ nữ sau ly hôn không phải là mất tất cả, đó có thể là động lực giúp nhiều người phụ nữ phát hiện ra thế mạnh của mình. Sự mạnh mẽ, can đảm và những thành quả của Trương Quỳnh Anh ở hiện tại đã khiến không ít chị em ngưỡng mộ, xuýt xoa. 

Vợ cũ của Tim luôn biết cách tận hưởng cuộc sống. 

Cô không quên dành thời gian cho con trai. 

Mẹ con Trương Quỳnh Anh trong chuyến làm từ thiện ở Sapa hồi cuối năm ngoái. 

Cuộc sống hiện tại của Trương Quỳnh Anh khiến nhiều chị em trầm trồ, ngưỡng mộ. 

Tin liên quan: 

Suốt ngày bị hỏi "chị đã đẻ chưa?", Phạm Hương bất ngờ tung đòn phản pháo tâm phục khẩu phục

Bị phê phán vì chỉ dùng tiếng Hàn, không dùng tiếng Việt, Hari Won đáp trả sòng phẳng