Trương Quỳnh Anh hóa “nàng thơ” kể về câu chuyện tình yêu đầy song gió của mình và Tim?

Trương Quỳnh Anh khoe vẻ đẹp quyến rũ, mỏng manh trong hình ảnh hậu trường MV mới sắp ra mắt.

 

Mọi người vẫn thường có những câu nói quen thuộc như “Gái một con trông mòn còn mắt” hay “Phụ nữ chỉ đẹp khi không thuộc về ai” và cả hai điều này đều đúng với Trương Quỳnh Anh. Từ sau khi công khai chuyện đường ai nấy đi với Tim, Trương Quỳnh Anh trở nên quyến rũ, thu hút hơn hẳn trước kia. Vẻ mặn mà, sắc sảo cùng với đôi mắt sâu thẳm là những điều có thể thấy ở những hình ảnh gần đây của người đẹp.


Mới đây, cô cùng ekip thực hiện một bộ anh “nàng thơ” tại Đà Lạt. Có vẻ như thông qua những bức hình, Trương Quỳnh Anh như muốn thể hiện rằng cô vẫn còn trẻ trung, xuân sắc và mong manh.

 

Với không khí lãng mạn và cảnh sắc tuyệt vời của Đà Lạt, Quỳnh Anh hóa thân thành nàng công chúa với những chiếc váy voan bồng bềnh, mỏng tang, nửa kín nửa hở. 


Chẳng cần phải trang điểm quá cầu kỳ, cô xuất hiện với mái tóc buông xõa tự nhiên tung bay theo làn gió, gương mặt được thoa một lớp phấn nhẹ cùng gam màu hồng cam tự nhiên khiến cô trông trẻ trung như gáo đôi mươi. 


Một điểm thu hút nữa ở bà mẹ trẻ này chính là thần thái khiêu gợi, quyến rũ cùng với đôi môi khép hờ. 
Nhìn những hình ảnh này, chẳng ai dám tin rằng Quỳnh Anh đã bước sang tuổi 30.


Được biết đây là bối cảnh trong MV “Dành cả thanh xuân cho một người” sắp được ra mắt của cô.
Ca khúc này, Trường Quỳnh Anh muốn gửi đến thông điệp “Người con gái chỉ trải qua một lần thanh xuân, hãy biết yêu thương bản thân mình trước khi yêu người khác. Là phụ nữ, đừng vì một người mà phải hối tiếc những tháng ngày tươi đẹp đã qua”. Khán giả tự hỏi liệu cô sẽ tái hiện chính hình ảnh cuộc sống của mình qua MV mới này chăng? 

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Ngọc Trinh - Diệu Nhi tung bộ ảnh mới: CĐM trầm trồ lại thêm một cặp bạn thân "đẹp mà lầy" nữa của Vbiz