Võ Hoàng Yến lại lôi cuộc hôn nhân đổ vỡ của Hà Hồ - Cường Đô La ra để gây sự chú ý?

Nhiều người đồn đoán Võ Hoàng Yến từng là người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La và mới đây, nữ siêu mẫu chính thức lên tiếng.

Còn nhờ, cuối năm 2015, làng giải trí xôn xao vì tin đồn Võ Hoàng Yến cướp Cường Đô La khỏi tay Hồ Ngọc Hà. Nhiều người ác ý cho rằng chính Võ Hoàng Yến là nguyên nhân khiến mối quan hệ của Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà tan vỡ. Tháng 10/2015, đoạn ghi âm Võ Hoàng Yến thẳng thắn nói chuyện với Cường Đô La về tin đồn này đã được tung ra. Tuy nhiên, siêu mẫu sinh năm 1988 cho biết cô không hề biết ai là người đứng sau gieo rắc tin đồn thất thiệt này.

Võ Hoàng Yến từng bị đồn đoán là kẻ thứ ba nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đổ vỡ

Mới đây, trong một bài phỏng vấn khi nói về cuộc hôn nhân đổ vỡ giữa Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La. Nữ siêu mẫu khẳng định: 

"Khán giả cứ nghĩ tôi ám chỉ nhưng thật ra đâu có phải. Vậy nên đừng xuyên tạc, bởi đó là câu chuyện riêng. Không ai biết bạn trai cũ của tôi là ai, ngay cả tôi nói thì mọi người cũng chẳng biết đó là ai. Câu chuyện chỉ xoay quanh việc tôi bị người ta lừa gạt, vậy thôi".

Võ Hoàng Yến khẳng định cô không hề là người thứ ba

Bên cạnh đó Võ Hoàng Yến cũng khẳng định cô và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mỗi quan hệ đồng nghiệp thân thiết không hề có bất kì hiềm khích nào đến nỗi không thể nhìn mặt nhau như tin đồn:

"Về cá nhân, tôi thích Hồ Ngọc Hà từ ngày chị ấy mới sải bước trên sàn catwalk. Ngày xưa, tôi thích chị Hà và chị Kim Minh, bởi họ rất Tây và có cách diễn rất riêng. Sau này chị Hà làm ca sĩ, tôi vẫn thích. Mọi người nói mâu thuẫn này nọ, nhưng thực ra tôi vẫn thần tượng và quý chị ấy. 

Gặp chị Hà ngoài đời tôi vẫn chào hỏi bình thường. Chị cũng chào lại tôi. Mối quan hệ giữa hai người rất bình thường và tôi mong khán giả đừng làm quá lên. Đôi khi mọi người làm quá lại thành ra một câu chuyện khác, đừng làm cho nghệ sĩ chúng tôi quay lưng với nhau.".

Hiện tại cả hai vẫn là đồng nghiệp, gặp nhau vẫn vui vẻ chào hỏi 

Trước đó, vào cuối năm 2013, chiếc xe BMW của Hoàng Yến đã bất ngờ gặp một tai nạn kinh hoàng tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, TP.HCM. Khi đó, do lo lắng vì xe bị giữ quá lâu nên siêu mẫu nữ đã nhờ một người bạn ngỏ ý hỏi Cường Đô la giúp đỡ bởi biết rằng anh có nhiều mối quan hệ có thể tác động được. Theo Hoàng Yến, mối liên hệ giữa cô và Cường Đô la chỉ dừng lại ở sự giúp đỡ, không còn những khúc mắc ẩn chứa bên trong.

Thời điểm hiện tại, mặc dù khúc mắc đã vơi đi phần nào xong nhiều người vẫn không hiểu tại sao Võ Hoàng Yến lại không nhờ một người bạn khác bởi cô là nghệ sĩ sẽ có rất nhiều mối quan hệ?

Bên cạnh đó, không ít người đặt ra câu hỏi ngày hôm nay Võ Hoàng Yến nhắc lại cuộc hôn nhân đổ vỡ của Cường Đô Lan và Hồ Ngọc Hà có phải là một “chiêu trò” để gây sự chú ý. 

Liệu rằng nhắc tới cuộc hôn nhân của Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà, Võ Hoàng Yến đang muốn gây chú ý?