Hot boy Thiện Khiêm khoe ảnh du lịch cùng hội bạn thân toàn trai xinh gái đẹp, học sinh giỏi quốc gia

7 người bạn thân trong hội bạn thân của hot boy Thiện Khiêm đã chơi với nhau được 7 năm. Chẳng những ai cũng đẹp trai, xinh gái mà còn sở hữu thành tích học tập khủng.

Nguyễn Thiện Khiêm, nam sinh đến từ trường THPT Phan Bội Châu (TP Vinh, Nghệ An), ngoài vẻ đẹp trai còn sở hữu thành tích học tập đáng nể. Tuy mới là học sinh lớp 12 nhưng cậu bạn đã là hot boy khi sở hữu IELTS 8.0 và là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi Quốc gia (HSG QG) môn Tiếng Anh.

Điều đáng ngạc nhiên hơn, cậu bạn này còn có hẳn hội bạn thân học siêu giỏi khiến ai cũng phát nể. Gần đây, trong chuyến du lịch xả hơi sau một mùa thi căng thẳng, Khiêm đã khoe tâm ảnh chụp cùng hội bạn thân của mình.

Ảnh 1: Hot boy Thiện Khiêm - We25.vn

Khiêm chia sẻ chi tiết về hội bạn của mình: “7 đứa bọn em học cùng lớp cấp 2 với nhau. Lên đến cấp 3 thì có bạn Xuân Mai đi du học Singapore, bạn Hoàng du học Đức, bạn Giang du học Canada. Có em, Quang Huy, Đức Thắng và Cẩm Linh học cấp 3 tại THPT Chuyên Phan Bội Châu”.

Trước đó, tấm ảnh được cậu bạn hot boy IELTS 8.0 chụp với 3 người bạn lần lượt từ trên xuống là Thiện Khiêm, Quang Huy, Cẩm Linh và Đức Thắng khiến cộng đồng mạng trầm trồ xin "info" vì ai nấy đều quá xinh đẹp và tài năng.

Ảnh 2: Hot boy Thiện Khiêm - We25.vn

Quang Huy là HSG QG môn Hóa, Cẩm Linh là HSG QG môn Nga còn Đức Thắng đạt IELTS 7.5 khi mới là học sinh THPT. Khiêm cho biết thêm: “Ngoài ra thì em vừa giành được học bổng toàn phần của RMIT, bạn Huy chuẩn bị học Bách khoa còn Linh và Thắng sẽ du học Pháp”. Đúng là "cực phẩm" hội bạn thân khiến ai cũng phải ngợi khen và ngước nhìn!

Ảnh 3: Hot boy Thiện Khiêm - We25.vn

Ảnh 4: Hot boy Thiện Khiêm - We25.vn

Hiện tại bức ảnh Khiêm du lịch cùng hội bạn thân đang được cộng đồng mạng cực kỳ quan tâm với hơn hàng chục ngàn lượt like và bình luận. Ai cũng ao ước mình có được hội bạn thân “chất như nước cất” như vậy.

Theo Saostar.vn