Chính thức tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019, Hoàng Thủy bật khóc nhớ lại quá khứ từng bị mắng chửi vì đi thi hoa hậu

Trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2019, Hoàng Thùy nhớ lại quá khứ bị chửi thẳng mặt vì thi hoa hậu.

 

Từng đứng chung sân khấu với Hoa hậu H-Hen Niê trong Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam và trở thành Á hậu 1, Hoàng Thùy "nối gót" H-Hen Niê đến với đấu trường nhan sắc danh giá, uy tín nhất thế giới - Miss Universe 2019. Cũng giống như H-Hen Niê, Hoàng Thùy cũng sở hữu vẻ đẹp khỏe khoắn, săn chắc của phương Tây như làn da ngăm đen, gương mặt góc cạnh cùng thân hình số đo chuẩn chỉnh của một người mẫu, khán giả đặt khá nhiều kỳ vọng Hoàng Thùy sẽ tạo nên dấu ấn tại cuộc thi như H-Hen Niê đã từng làm. 

Sau khi được công bố là nhan sắc đại diện Việt Nam, Hoàng Thùy có những dòng tâm sự gây chú ý trên trang cá nhân. Trước khi chạm đến thành công như hiện tại, người đẹp xứ Thanh từng vướng phải không ít sự phản đối với quyết định nộp đơn thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

 

Năm 2017, khi Hoàng Thùy xuất hiện trong danh sách các thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, không ít người đã ngỡ ngàng vì từ trước đến nay, thứ ở Hoàng Thùy được khán giả công nhận là hình thể, đôi chân dài và khả năng catwalk chứ không phải nhan sắc.

Không chỉ khán giả hoài nghi mà ngay cả động nghiệp thân thiết cũng ngăn cản cô tham dự cuộc thi. Khi ấy, một mình chống lại mọi lời can ngăn, khuyên răn, Hoàng Thùy cô đơn và suy sụp hơn bao giờ hết. Thậm chí đến đêm chung kết, vẫn có cuộc gọi khuyên cô lập tức rút lui để tránh rủi ro mất hết hào quang gây dựng 7 năm trước đó nếu trượt top.

"Lúc bắt đầu thi Hoa Hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, bạn có biết lúc đó tôi bị khủng khoảng trầm trọng nhưng vẫn phải cố tỏ ra mạnh mẽ. Tôi còn nhớ lúc đó Ban tổ chức vừa đăng hình lên trang chủ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, lượng share tăng một cách chóng mặt và chiếm 70% là phản đối sự lựa chọn của tôi. 

Hơn thế nữa, tôi nhận được khoảng chục cuộc gọi từ những anh, chị quyền lực trong nghề. Người nói tôi quá mạo hiểm, người chửi tôi thẳng mặt, nói tôi chưa gì chắc chắn mà dám đánh đổi, sẽ bị so sánh về năng lực... Nếu tôi out top thì sự nghiệp 7 năm gây dựng coi như sụp đổ.

Ngay cả đến đêm chung kết, tôi liên tục nhận được các cuộc gọi nói tôi rút. 3 ngày trước chung kết, tôi đã khóc rất nhiều sau khi diễn ra phỏng vấn kín cùng Ban giám khảo. Tôi phân vân không biết sự lựa chọn của mình liệu có đúng không", Hoàng Thùy nhớ lại.  

Thế nhưng, kiên trì với sự lựa chọn của mình, Hoàng Thùy đã chứng mình cho mọi người con đường mình đi là hoàn toàn đúng đắn khi cô dành Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Kể từ sau cuộc thi, Hoàng Thùy vẫn không ngừng hoàn thiện mình, đặc biệt là phần diện mạo và phong cách thời trang. Từ một Hoàng Thùy góc cạnh, kém nổi bật, giờ đây gương mặt của người đẹp trở nên đầy đặn hơn. Cô cũng chuộng phong cách thanh lịch, mềm mại, nữ tính nhiều hơn.

 

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Tội cho Lưu Đê Ly, đăng ảnh quảng cáo đồ giảm cân nhưng bị "bóc mẽ" dùng ảnh cũ