Fans "sởn da gà" khi thấy Noo Phước Thịnh thả thính tình cũ Mai Phương Thúy quá sến súa!

Noo Phước Thịnh thường công khai thả thính người cũ Mai Phương Thúy, nhưng đến mức sến sẩm thế này thì dân tình cũng bái phục.

Cả showbiz Việt giờ đều đã biết thuyền Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý nay đã có đông thuyền viên đến như thế nào. Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thuý tuy chưa từng sánh đôi chính thức là một cặp cho dân tình chứng kiến, nhưng giữa hai người chẳng hề thiếu những câu nói lẫn hình ảnh ngọt ngào khiến ai cũng phải xuýt xoa vì sự đẹp đôi.

Mới đây, cặp đôi Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy lại một lần nữa khiến fan thích thú khi "thả thính" nhau trên mạng xã hội. Khi nam ca sĩ thấy người đẹp than thở rằng ngày nào cô cũng mất thời gian đến gần trưa mới sửa soạn xong, anh liền bình luận: "Không cần phải sửa soạn, vì tôi không để ai khác ngắm em đâu". Lập tức, Hoa hậu Việt Nam 2006 đáp lại nam ca sĩ bằng những icon hình trái tim.

Noo Phước Thịnh sến sẩm tán tỉnh Mai Phương Thúy

Trước đó, Mai Phương Thúy cũng đăng bức ảnh selfie của Noo Phước Thịnh trên trang cá nhân, kèm lời nhắn: "Sáng ra bạn tôi đã làm cái story đẹp muốn ngất. Bạn tôi muốn con dân phải sống sao? Nhiều lúc tôi cũng không thể tin nổi người đẹp trai như vậy lại từng nói yêu mình, có phải đó là truyện ngôn tình biến thành hiện thực không?".

Tuy nhiên, cô cũng nhanh chóng trấn an fan: "Chúng tôi chỉ là bạn tốt thôi. Hãy ngắm Noo Phước Thịnh để tăng tuổi thọ và thích cặp khác".

Noo Phước Thịnh thừa nhận từng có thời gian hẹn hò với Mai Phương Thúy. Hiện tại cả hai chỉ là bạn bè. Tuy nhiên, những status và bình luận 'thả thính' của cả hai dành cho nhau trên mạng xã hội khiến công chúng muốn Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh quay lại yêu nhau.

Xem thêm: Fans hỏi khi nào cưới và đẻ con, bạn gái Hoài Lâm lấp lửng: "Cưới 2 tuần mà chia tay thì mệt"