Hiếm ai chịu chơi như Ngô Thanh Vân ở U40 với cả chục hình xăm trên người

Cùng khám phá bộ sưu tập gần chục hình xăm của Ngô Thanh Vân.

Nhắc đến hình xăm, người ta sẽ nghĩ đến những cô gái trẻ nổi loạn, cá tính và mạnh mẽ. Hiếm có ai "chịu chơi" và "chơi gắt" như Ngô Thanh Vân khi đã vào hàng U40 nhưng có cả một bộ sưu tập gần chục hình xăm trên người. 

Đối với phái nữ, những hình xăm ở những chỗ có thể dễ dàng khoe ra như vai là điều dễ bắt gặp và người đẹp họ Ngô cũng không phải ngoại lệ.  Những hình xăm ở vị trí đó sẽ khiến vẻ ngoài của người sở hữu trở nên sexy hơn bội phần, đặc biệt kho mỗi lần diện váy áo hở lưng.

Cô từng sang tận Thái Lan để “tậu” cho mình một hình xăm mang ý nghĩa tâm linh. Điều thú vị là “tác phẩm” bên vai trái của “đả nữ” giống hệt với hình xăm của nữ minh tinh Angelina Jolie. Ngoài ra, Ngô Thanh Vân còn có thêm một hình xăm khá hoành tráng ở vùng thắt lưng.

Cánh tay của nữ diễn viên cũng được tô điểm những dòng chữ ý nghĩa. Và một trong số đó chính là Courage/Fear, ngụ ý rằng ai cũng có những nỗi sợ hãi, nhưng sự can đảm sẽ giúp chúng ta chiến thắng tất cả và đạt được những điều mình hằng mong ước.

Hình tam giác có lẽ là hình xăm đơn giản, nhỏ nhắn nhất của Ngô Thanh Vân, nhưng nó vẫn mang những tầng nghĩa nhất định, tùy theo thế giới quan của chủ nhân.

Ngô Thanh Vân rất yêu thích những hình xăm cách điệu, đơn cử như hình chiếc chìa khóa nổi bần bật ở cổ tay.

Hay biểu tượng mũi tên vừa nữ tính, vừa chất phát ngất và có thể chứa đựng tiếng lòng của chủ nhân rằng hãy luôn tiến về phía trước, dù có bất cứ chuyện gì xảy ra.

Dòng chữ này là Be here now, mang ý nghĩa hãy trân trọng khoảnh khắc thực tại và đừng bận tâm quá nhiều về quá khứ hay tương lai xa vời.

Bắp tay cũng là vị trí “đắc địa” để xăm trổ, và Ngô Thanh Vân cũng không quên “tậu” cho mình một hình vẽ thật nổi.