Cho con đùa nghịch trong thang máy, mẹ trả giá đắt

Người mẹ bế con gái đến gần bảng điều khiển, giúp con gái vui vẻ ấn các nút. Nào ngờ, đến khi thang máy mở ra, tay bé gái lập tức bị cuốn theo, kẹp vào cánh cửa.

Sự việc xảy ra ở thành phố Dạ Thi, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Một người mẹ bế con gái trong thang máy. Trong lúc bế, người mẹ phát hiện con cố với tay đến để nghịch các nút bấm thang máy.

Thay vì dừng lại, ngăn cản hay mắng con, người mẹ này lại bế con gái đến gần bảng điều khiển, giúp con gái vui vẻ ấn các nút. Nào ngờ, đến khi thang máy mở ra, tay bé lập tức bị cuốn theo, kẹp vào cánh cửa.

Cho con đùa nghịch trong thang máy, mẹ trả giá đắt - 1

Điều đáng trách nữa là tuy con gái bị kẹp tay nhưng người mẹ không nhận thấy điều gì kỳ lạ, chỉ khi một người phụ nữ khác bước vào thang máy và nhận thấy tay bé gái bị kẹt ở cửa mới hô hoán lên.

Tiếp đó, hai người đàn ông liên tục cố gắng kéo bé gái ra khỏi cửa thang máy nhưng không thành, phải đến khi một người đàn ông khác đến và mở rộng khe cửa thì bé mới được giải thoát.

Cho con đùa nghịch trong thang máy, mẹ trả giá đắt - 2

Đoạn video ghi lại cảnh tượng này sau khi được tung lên mạng xã hội đã ngay lập tức gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi. Hầu hết mọi người đều cáo buộc người mẹ vô trách nhiệm, thiếu hiểu biết, suýt chút nữa đã khiến con gái nguy hiểm tính mạng.

"Trẻ con không hiểu chuyện còn thông cảm được, người lớn cũng không hiểu chuyện hay sao, may mà không nguy hiểm tính mạng", "Nếu bạn không dạy con mình, xã hội sẽ dạy thay"..., cư dân mạng bình luận.