Chở khách giữa đêm mưa đi tìm bạn trai, anh xe ôm bỗng thành "người hùng" trong vụ đánh ghen giữa 2 cô bạn thân

Đã phải vất vả chở khách giữa đêm mưa, anh xe ôm công nghệ không ngờ lại phải giải cứu cô nàng khỏi cơn phẫn nộ đánh ghen. 

 

Chẳng gì đau bằng cảm giác bị 2 người thân yêu phản bội, một bên là bạn trai từng nói lời yêu thương, một bên là bạn thân luôn chia sẻ niềm vui nỗi buồn. Chính bởi vậy, bất cứ cô gái nào gặp phải tình cảnh này đều không thể giữ nổi bình tĩnh mà lao vào "xử lý" đối phương. 

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục chia sẻ cảnh đánh ghen như vậy. Nhưng khác ở chỗ, cảnh tượng này xuất hiện đến 4 người. Và người thứ 4 chính là anh xe ôm tội nghiệp bị lôi vào vụ ẩu đả ngoài ý muốn. 

Vụ đánh ghen xảy ra lúc nửa đêm. 

Theo dõi đoạn clip cũng như lời kể của người chứng kiến, cô gái đáng thương nửa đêm phải bắt xe ôm lang thang giữa trời mưa lạnh đi tìm người yêu. Và không ngờ cô bỗng bắt gặp người yêu và bạn thân đang "hú hí" to nhỏ trong một con ngõ nhỏ. 

Quá tức giận khi bị người yêu và bạn thân phản bội, cô gái lao vào đánh bạn mình và lập tức bị người yêu đánh ngay tại trận. Trong tình huống này, anh xe ôm chẳng thể khoanh tay đứng nhìn đành phải can ngăn rồi giải cứu cô nàng khỏi vụ ẩu đả. 

Anh xe ôm đành phải can ngăn chứ biết làm sao.

Đoạn clip sau khi được tung lên mạng xã hội đã nhận về vô số bình luận "dở khóc dở cười". Bên cạnh những lời trách móc hành động của anh chàng và cô bạn thân, không ít người lên tiếng "than thân" thay cho anh xe ôm công nghệ. 

- “Nửa đêm tưởng được cuốc xe ôm ngon lanh ai ngờ gặp cảnh này”.

- “Không biết có được trả tiền xe không nhỉ, có khi phải trả thêm tiền giải cứu ấy chứ”.

- “Lại là đánh ghen mà anh xe ôm vô tội quá, may mà không bị ghen ngược đấy”.

- “Này phải em thì em chạy, thôi em xin về trước em còn mẹ già con nhỏ ở nhà”.

 

Chia tay nhưng vẫn bị bạn trai bám theo, cô nàng đành nhờ xe ôm công nghệ cắt đuôi như phim hành động trên phố