Choáng ngợp với hội bạn thân toàn hotgirl, ca sĩ, vợ rapper của Tóc Tiên

Thường xuyên xuất hiện cùng nhau, Ngọc Thảo, vợ Rhymastic, Hạt Mít và Tóc Tiên chính là hội bạn thân chăm chỉ check-in nhất thời điểm hiện tại.

 

Trong khi nhiều người nghi ngờ về sự chân thành và tình bạn trong showbiz thì không có ít những đôi bạn thân khiến khán giả phải nhìn nhận lại giới showbiz. Thế nhưng, hiếm có hội chị em nào lại đông đảo, thân thiết và cùng nổi tiếng như hội bạn thân của Tóc Tiên.

Hội bạn của nữ ca sĩ gồm Ngọc Thảo, Mít (vợ rappper Rhymastic), Mlee, Tóc Tiên và Hạt Mít. Dù mỗi người một công việc và có lịch trình bận rộn nhưng họ luôn sắp xếp để có những buổi gặp gỡ, đi chơi cùng nhau như thế này. Thậm chí, tần suất check-in của hội bạn này khiến nhiều người phải nể phục. 

 

Trong đó, song Mít là 2 cô nàng chăm chỉ hẹn hò và check in nhất. Mít (tên thật: Nguyễn Thanh Huyền) chính thức lên xe hoa với rapper Rhymastic vào giữa tháng 4 vừa rồi. Sau đó, cô chuyển vào Sài Gòn cùng chồng sinh sống và lập nghiệp. 

Hạt Mít (tên thật Nguyễn Thu Hiền, sinh năm 1990) từng tốt nghiệp khoa truyền hình, ĐH Tổng hợp nghệ thuật Hàn Quốc. Hiện tại, 9X đang là chủ của chuỗi cửa hàng mỹ phẩm, làm đẹp có chi nhánh ở Hà Nội và Sài Gòn. Không chỉ thế, cô đã từng công khai chia sẻ việc đã trải qua gần 10 lần dao kéo và hiện tại được dân mạng gọi là “hot girl thẩm mỹ”.

Không chỉ thường xuyên đi ăn uống, shopping cùng nhau mà hội chị em còn thể hiện sự thân thiết của mình bằng những bộ đồ ton-sur-ton mỗi làn gặp mặt như thế này. Khi thì cùng đen huyền bí, lúc lại chọn hồng tươi tắn, thi thoảng lại chuyển sang hồng trẻ trung. 

Mới đây, nhân dịp sinh nhật tròn 30 tuổi của Tóc Tiên, họ lại có dịp tụ tập. Buổi gặp gỡ còn có sự tham gia của chồng con các thành viên.

 

Rò rỉ hình ảnh Tim Cát Vũ xuống cân trầm trọng, hốc hác không nhận ra hậu ly hôn