Người tình cũ Hà Anh Tuấn lui về ở ẩn nhưng ai nhìn cuộc sống của cô cũng thấy ghen tị

Ở tuổi 35, Phương Linh có đầy đủ về vật chất mà bất cứ ai cũng phải ao ước.

 

Cùng trưởng thành từ Sao Mai Điểm Hẹn, là một trong những cặp đôi song ca tuyệt vời nhất cho đến thời điểm hiện tại, Phương Linh - Hà Anh Tuấn đã từng khiến bao fans hâm mộ thao thức "đẩy thuyền", "vun vén". Tiếc rằng, sau hơn 10 năm, họ vẫn chỉ là những đồng nghiệp làm việc "ăn khớp" với nhau chứ chẳng thể nào trở thành người yêu của nhau. Nếu như Hà Anh Tuấn vẫn giữ được vị trí của riêng mình trong làng nhạc Việt thì Phương Linh lại lui về ở ẩn, rời xa ánh đèn sân khấu. Hiện tại, cô em gái Phương Ly của cô nàng đang dấn thân vào showbiz và tạo cho mình một ấn tượng riêng biệt bởi giọng hát độc đáo và vẻ ngoài xinh xắn. 

Sinh sống chính tại TP.HCM, một nguồn tin thân cận tiết lộ cô từng ở cùng em gái Phương Ly trong một căn hộ cao cấp, có đầy đủ những tiện nghi cần thiết. Phương tiện di chuyển của Phương Linh chính là chiếc xe thuộc thương hiệu Audi đắt đỏ.

 

Như bao nhiêu mỹ nhân khác, Phương Linh có đam mê hàng hiệu và thường xuyên mua túi xách, giày, quần áo của các thương hiệu nổi tiếng. 

Những lúc rảnh rỗi, cô thường đi du lịch trong nước, nước ngoài để khám phá, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi.

 

Bị chê “người như khúc gỗ”, Thúy Vi diện đồ bơi 7 triệu đồng để chứng tỏ "gỗ cũng hóa thành người"