Đám cưới xa hoa, đẹp như phim của Linh "cute" và chồng doanh nhân điển trai

Tiệc cưới cực đẹp của Linh "cute" trong bộ phim "Bước nhảy xì tin" khiến công chúng ngưỡng mộ.

Vừa qua, Nguyễn Linh Chi Hoa, nữ diễn viên từng đóng vai Linh "cute" ngày nào đã chính thức làm đám cưới. Cô mặc một chiếc váy trắng được thiết kế vô cùng tinh tế. Nhan sắc của cô dâu nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Bữa tiệc cưới của diễn viên “Bước nhảy xì tin” được tổ chức tại một khách sạn sang trọng với sự góp mặt của nhiều người thân, bạn bè.

Chi Hoa được biết đến đóng đóng vai nữ chính của bộ phim “Bước nhảy xì tin” (vai Linh cute). Được đánh giá khá cao sau bộ phim này, nhưng Chi Hoa không tiếp tục lấn sân showbiz mà tập trung cho việc học. Hiện cô đang sống ở Tp. Hồ Chính Minh và làm công việc kinh doanh online.

Chi Hoa (phải) khi đóng chung với Tùng Min trong phim “Bước nhảy xì tin”.

Được biết, ông xã của Chi Hoa tên là Ngô Thắng đang điều hành công ty riêng. Cả hai biết nhau thông qua buổi gặp mặt với nhóm bạn chung. Trải qua 5 năm bên nhau, Chi Hoa và Ngô Thắng quyết định về chung một nhà. Trước đó, cặp đôi đã chụp một bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn ở hàn Quốc.

Chi Hoa chia sẻ về ông xã: “Với anh, gia đình là số 1. Anh là người con hiếu thảo với ba mẹ, đồng thời luôn sẵn sàng vào bếp để phụ tôi rửa chén, nấu ăn hay giặt giũ”.

Chi Hoa và ông xã đã có một khoảng thời gian hẹn hò khá dài trước khi đi đến quyết định kết hôn.

Không gian tiệc cưới của Chi Hoa rất sang trọng, có tone màu trắng là chủ đạo.

Xem thêm: Duy Mạnh phát ngôn ngông cuồng, khuyên đàn ông nên đi với gái để vợ ghen tuông?