"Chơi tết" quên bôi kem chống nắng, H-Hen Niê nhận hậu quả đáng tiếc cho làn da mặt

Hậu Tết, H-Hen Niê chỉ biết than trời về làn da vì quên bôi kem chống nắng.

Với những mỹ nhân Việt, thường xuyên phải "đắp hàng tấn phấn" lên mặt thì việc chăm sóc da mặt mỗi ngày là bước vô cùng quan trọng. Ấy vậy mà H-Hen Niê lại "mải ăn bánh chưng" ở quê mà quên mất điều trọng yếu này. Cụ thể, mới đây, Hoa hậu H-Hen Niê đăng tải hình ảnh gương mặt cháy nắng và chỉ biết than trời với làn da thâm sạm của mình chỉ vì lơ là chuyện bôi kem chống nắng hàng ngày.

Cứ chủ quan nghĩ rằng thời tiết ở quê thoáng đãng, không nắng gắt hay bụi bẩn như ở thành phố nên nàng Hậu của chúng ta vô tư tận hưởng thời tiết, đi khắp nơi mà không bôi kem chống nắng đầy đủ. Mà thực tế không phải mỗi H-Hen Niê mà đa phần các chị em về quê ăn Tết đều lơ là chuyện skincare và bôi kem chống nắng mỗi ngày.

Không kể đông hay hè, trời nắng hay mát mẻ thì kem chống nắng luôn là trợ thủ đắc lực bảo vệ làn da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Làn da chịu trận với ánh nắng mặt trời sẽ bị hư tổn nghiêm trọng, thâm sạm, tàn nhang xuất hiện chỉ là dấu hiệu nhẹ nhàng nhất. Nặng hơn nữa làn da sẽ nhanh lão hóa già đi trông thấy nếu không bôi kem chống nắng thường xuyên và nặng hơn nữa da có thể sẽ mắc những bệnh nguy hiểm như viêm, thậm chí ung thư da.