Mong ngóng giảm cân, H'Hen Niê đành photoshop đến méo cả người, nhưng nhìn ảnh thực tế mới choáng

Quá ám ảnh cân nặng sau dịp Tết vừa qua, H'hen Niê đành phải nhờ cậy đến photoshop để sở hữu body vạn người mê như trước kia.

Còn nhớ cách đây vài ngày, H'hen Niê khiến người hâm mộ không khỏi thích thú khi chia sẻ bức ảnh khoe vòng eo trước và sau Tết nguyên đán. Có thể thấy trước kì nghỉ lễ người đẹp vẫn còn đang sở hữu vòng eo 56 đáng ghen tị, ấy vậy mà chỉ sau 1 tuần nghỉ Tết vòng eo của nàng hậu đã nhỉnh hơn một chút khiến cô nàng phải lên tiếng than thở. 

Ngay lập tức, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã lên kế hoạch giảm cân bằng việc chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn hợp lí. Thường xuyên cập nhật những hình ảnh dạy cách nấu món ăn giúp lấy lại body một cách nhanh chóng, người đẹp cũng không quên chia sẻ khoảnh khắc tập gym chăm chỉ. Thế nhưng, chỉ vừa mới tập luyện được vài ngày cô nàng đã khiến người hâm mộ bất ngờ với hình ảnh body siêu chuẩn với vòng eo còn nhỏ hơn cả khi tăng cân. 

Sau kì nghỉ, H'Hen Niê khiến cư dân mạng không khỏi hứng thú khi chia sẻ hình ảnh body trước và sau Tết. Nếu trước đó, cô nàng sở hữu vòng eo 56 đáng ghen tị thì sau khi ăn uống thả phanh, vòng eo ấy đã bị trúng lời nguyền của bé mỡ khiến vòng eo đầy đặn hơn hẳn.

Cô nhanh chóng lao vào tập luyện, bất ngờ hơn cả là bức ảnh với thân hình thon gọn ngày nào đã quay trở lại khiến ai nấy đều bất ngờ. 

Thế nhưng, tất cả chỉ là một cú lừa bởi hình ảnh trước đó là do cô nàng đã can thiệp phần mềm photoshop để bóp eo khiến vòng eo thon gọn đáng kể, còn đây mới là hiện thực.

Dù chăm chỉ tập luyện, H'Hen Niê cũng không quên đeo khẩu trang giữa tâm bão đại dịch virut corona.

Trước đó, cực hoa hậu đã chia sẻ lên trang cá nhân các bước nấu món ăn giúp giảm cân nhanh chóng:

Người đẹp lựa chọn thịt gà là món ăn chính...bởi trong thịt gà có hàm lương calo thấp hơn so với thịt bò và thịt lơn.

Tiếp đó là súp lơ, món ăn giảm cân thì không thể nào thiếu được rau xanh...

Thêm một chút ngô bao tử...

Và cuối cùng là ớt chuông với đủ màu sắc khiến món ăn trông hấp dẫn hơn.