Sang chảnh như dàn mỹ nhân Việt: Bảo Thy uống "rượu vàng" chống Corona, Hà Hồ, Trương Quỳnh Anh dùng vàng để dưỡng da

Tốt thì tốt thật đấy, nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện để dùng. Thế mới thấy độ chịu chơi của dàn sao Việt lớn thế nào.

Được biết kể từ sau khi theo chồng lên xe hoa, Bảo Thy từ cô "công chúa" ngày nào nay đã trở thành bà hoàng. Cô thường xuyên khiến người hâm mộ ghen tị khi liên tục chia sẻ những chuyến du lịch xa hoa, sắm những món đồ hiệu đắt tiền. Đặc biệt nhất là mới đây, giữa tâm bão đại dịch Corona, trong khi người người nhà nhà chỉ biết sắm khẩu trang để tránh dịch thì vợ chồng nhà Bảo Thy lại đưa nhau đi uống "rượu vàng" để tránh virut khiến CĐM phải trầm trồ: Quả là cách chống dịch của đại gia phải khác người thường.

Nữ ca sĩ chia sẻ lên trang cá nhân: "Ở lì trong nhà 2 tuần chịu hết nổi rồi !! Hôm nay 2 vợ chồng em phải đi diệt virut thôi".

Thế nhưng điều gây chú ý hơn cả là phương pháp “diệt” virus mới, vô cùng đặc biệt được Bảo Thy chia sẻ đó là uống rượu “vảy vàng” để bồi bổ cơ thể. Chẳng biết "rượu vàng" có chống được dịch bệnh hay không nhưng đúng là cách chống dịch của đại gia thật khác người thường.

Vốn được biết đến là một loại kim loại quý hiếm với giá thành đắt đỏ, vàng thường được dùng trong y học nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, hơn nữa vàng có có thể hấp thụ chất độc hại và cho ra ngoài. Chưa dừng lại ở đó, theo nhiều nghiên cứu trước đây loại kim loại quý hiếm này còn có tác dụng cực cao trong việc làm đẹp và dưỡng da. Bởi vậy, không khó hiểu khi có hàng loạt mỹ nhân trong showbiz đã lựa chọn vàng làm mặt nạ đắp mặt.

Không thể không nhắc đến "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà, theo đó có thể thấy sau những chuyến lưu diễn dài ngày dẫn đến việc da mặt bị xạm đi và người đẹp đã lựa chọn "dát vàng" lên toàn cơ thể để dưỡng da.

Không chỉ mỹ nhân Vbiz, cả Trần Kiều Ân cũng là tín đồ của loại mặt nạ này.  Gương mặt mộ đẹp không tì vết sau khi được đắp những miếng mặt nạ vàng đã phần nào chứng minh được tác dụng khủng khiếp của loại mặt nạ siêu đắt đỏ này.

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh - Tim cũng rủ nhau đắp mặt nạ vàng để làm đẹp sau ngày làm việc mệt mỏi.

Đàm Vĩnh Hưng cũng nhanh chóng bắt kịp trào lưu này.