Đám cưới cổ tích Duy Mạnh - Quỳnh Anh: Tổ chức ở khách sạn bậc nhất, trang hoàng bởi 500.000 viên pha lê

Những chi tiết mới trong đám cưới của cặp đôi Duy Mạnh, Quỳnh Anh đang dần được hé lộ. 

Chỉ còn 2 ngày nữa, đám cưới của Quỳnh Anh, Duy Mạnh sẽ chính thức diễn ra. Hiện tại, mọi thông tin liên quan đến cặp đôi cũng như công tác chuẩn bị cho ngày trọng đại đều trở thành "hot" đối với fan hâm mộ. 

Bên cạnh những shoot ảnh lung linh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trai tài gái sắc, không gian tổ chức tiệc cưới cũng dần được hé lộ. Được biết đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức tại khách sạn sang trọng bậc nhất Hà Nội.

Theo chia sẻ từ phía tổ chức, dự kiến sẽ có 500.000 viên pha lê cao cấp được sử dụng xuyên suốt cho toàn bộ không gian lễ cưới tạo nên không gian tràn đầy ánh sáng long lanh huyền ảo. Cùng với đó là sắc hoa rực rỡ hòa quyện trong những bản nhạc du dương chắc hẳn rất đáng mong chờ.


Ảnh cưới được in ra để trang trí tại hội trường.


Hai vợ chồng cùng nhau đi chọn pha lê trang trí.

Mới đây, cặp đôi tiếp tục khoe bộ ảnh cưới thứ 3 với concept đơn giản nhưng vẫn rất ấn tượng. Cả hai đều nhận được rất nhiều lời khen vì ngoại hình điển trai - xinh gái cùng sự rạng rỡ, hạnh phúc khiến ai nhìn mà cũng vui lây.

Trên đời chỉ có 1 soái ca như Duy Mạnh: Tự book lịch thử váy cưới cho Quỳnh Anh, em chỉ cần lộng lẫy, mọi việc để anh lo!