Chơi thân với Ngọc Trinh, Diệu Nhi đã kịp dắt túi bí quyết thả dáng thần sầu từ cô bạn

Mới hồi nào bị Ngọc Trinh trêu ghẹo vì chẳng biết tạo dáng mà bây giờ trình sống ảo của Diệu Nhi đã "lên hương" ngút ngàn rồi đấy.

Choáng ngợp với gu "dát đồ hiệu" từ đầu đến chân của bạn gái mới Karik

Nếu theo dõi Diệu Nhi thời gian gần đây dễ thấy cô nàng thường xuyên góp mặt vào các video biến hình Tiktok hoặc các video trên youtube triệu view của Ngọc Trinh. Độ thân thiết của hai người đẹp càng được khẳng định khi Diệu Nhi càng ngày càng có hơi hướng Ngọc Trinh. Điển hình là những shoot chụp hình, các dáng pose của cô cộp mác "Nữ hoàng nội y" khi khoe triệt để đường cong sexy của cơ thể.

Ngọc Trinh và Diệu Nhi là 2 chị em thân thiết với nhau từ khi quay chung "Vu quy đại náo".

.

Mới ngày nào Diệu Nhi còn bị chê cách xuống xe vụng về khi ăn mặc lồng lộn lại không biết cách khoe chân thì ngày nay cô nàng đã chứng tỏ level mở cửa tạo dáng thượng thừa của mình rồi.

Phải nói rằng Diệu Nhi là một học sinh giỏi khi học hỏi rất nhanh nhạy từ người chị thân thiết của mình. Kiểu dáng trườn bò con mèo này là chiêu lợi hại để người đẹp khoe khéo đường cong quyến rũ và thừa thế hóp được chiếc bụng thêm bé hơn.

Kiểu giơ chân lên trời thần thành này trước đó đã được "Nữ hoàng nội y" thực hiện trong set chụp với váy lông vũ và vô vàn concept

Bóc giá set đồ bạc tỷ của Hương Giang trong ngày kỉ niệm 2 tháng yêu nhau với CEO người Sing

Chưa công khai người yêu, Ngọc Trinh đã tâm sự chuyện ăn mặc, làm đẹp khi mang bầu

Chéo một chiếc chân khi ngồi vừa duyên dáng, tránh bị hớ hênh lại show ra được đường cong hút mắt.

Từ một danh hài đình đám, Diệu Nhi nay cũng nhen nhóm gia nhập đường đua mỹ nhân gợi cảm với các concept gợi cảm, táo bạo hơn. Cô mặc một chiếc bikini jumsuit dài tay và bắt chéo chân kết hợp cùng biểu cảm mơ màng như cô chị thân thiết của mình.

Chỉ cần chú ý một chút ở chiếc chân trụ và đẩy khéo hông ra đằng sau, Diệu Nhi trông gợi cảm không kém cạnh mỹ nhân V-biz nào.

Mấu chốt chụp ảnh đẹp như siêu mẫu không hẳn phải có một chiếc chân dài mét mốt mới chụp được mà quan trọng là bạn cần thấu hiểu cơ thể và góc quay chụp. Diệu Nhi là người đẹp có thân hình tương đối mảnh khảnh, tuy không có số đi nảy lửa như Ngọc Trinh nhưng có thể thấy sự cố gắng cải thiện vóc dáng cũng như cách tạo dáng của Diệu Nhi đã có những tiến bộ rõ rệt.  

Vừa hé lộ nhan sắc, tình mới của Karik đã đáp trả antifan cực đẹp trước nghi vấn "trùng tu"