Hứa thưởng tiền cho học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia, thầy giáo được dân mạng khen ngợi hết lời

Thầy giáo tâm lý đến mức hứa thưởng tiền cho học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT Quốc gia thì học trò nào mà không cố gắng ôn luyện cẩn thận cơ chứ!

Chỉ còn một tuần nữa, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 sẽ chính thức diễn ra nên đây đang là thời gian mà các sĩ tử căng thẳng, gấp rút luyện thi. Hiểu được tâm lý này, một thầy giáo tên dạy Toán có tên Trương Bá Vấn ở Vĩnh Bảo (Hải Phòng) đã nghĩ ra cách đặc biệt để giúp các học trò của mình có thêm động lực ôn luyện cho kỳ thi sắp tới khi hứa thưởng tiền cho học sinh đạt điểm cao.

Lời hứa thưởng tiền cho học trò của thầy Vấn đã nhanh chóng được một học trò đăng tải trong diễn đàn học trò với dòng trạng thái hài hước: “Động lực học đây chứ đâu”.

Ảnh 1: Thưởng tiền cho học sinh đạt điểm cao - We25.vn

Ảnh 2: Thưởng tiền cho học sinh đạt điểm cao - We25.vn

Bài đăng về việc thầy giáo hứa thưởng tiền cho sĩ tử lớp 12 nếu đạt điểm cao.

Cụ thể, thầy Vấn đã để lại lời hứa cho 2 lớp 12 mà mình phụ trách. Với lớp 12A8, thầy hứa thưởng 300 nghìn cho bất kỳ học trò nào có điểm thi toán lớn hơn hoặc bằng 7. Còn với lớp 12A4, có lẽ là lớp chọn, thầy đã thay đổi lời hứa thành điểm số "lớn hơn hoặc bằng 8, 9" sẽ được thưởng tới 500 nghìn.

Bài đăng về sự việc đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là các sĩ tử lớp 12. Ngoài những bình luận ghen tị với học trò của thầy Vấn, không ít các học trò đã tranh thủ khoe lời hứa tương tự của thầy cô mình. Hóa ra, không chỉ có một mà có đến rất nhiều thầy cô giờ đây đã sử dụng cách làm đặc biệt này nhằm giúp học trò cố gắng giành kết quả cao trong kỳ thi cam go sắp tới. 

Tài khoản Nguyễn Hà cảm thán: “Thầy cô người ta không bao giờ làm tôi thất vọng”. “Ngày xưa mình thi mà như này chắc giàu to rồi”, Ngọc Mai nuối tiếc. Tài khoản Nguyễn Liên tự hào: “Hiệu trưởng trường t bảo thi tổ hợp trên 27 điểm được 2 triệu nhé”. “Cô Sinh bảo lớp thi sinh trên 5 điểm hết lớp thì cô dắt lớp đi chơi”, Nguyễn Thị Mỹ Uyên cũng bình luận...

Ảnh 3: Thưởng tiền cho học sinh đạt điểm cao - We25.vn

Tuy nhiên, đạt được số điểm mà các thầy cô hứa sẽ thưởng chẳng phải là điều dễ dàng. (Ảnh minh họa)

Thật ra chúng ta điều biết rằng, phần quà tuyệt vời nhất không phải là bạn giành được số tiền thưởng các thầy cô đã hứa mà chính là sự nỗ lực hết mình của bản thân để sau này nhìn lại chẳng còn gì phải hối tiếc đúng không nào?/.


Tham gia cuộc thi "Checkin-holic" tìm kiếm gương mặt đại sứ du lịch thương hiệu Check in Vietnam để có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 100 triệu đồng.

✅ Gửi bài dự thi qua link: http://bit.ly/2I2aMTG 

✅ Gửi bài tới Group Check in Vietnam (www.fb.com/groups/vietnamlovers/)

Thông tin chi tiết cuộc thi truy cập tại https://we25.vn/checkin-holic/

"Checkin-holic, More summer, please!"

 Trầm trồ trước hình ảnh học trò đấu cờ caro với thầy giáo: Nếu thắng liệu có được cộng điểm?