Chồng cũ chối bay chối biến việc "đá xéo" vợ, Thu Quỳnh đáp trả vừa "thâm" vừa khôn khéo

Thu Quỳnh chính thức lên tiếng bác bỏ nghi vấn đá xoáy chồng cũ.

Gần đây, dân mạng xôn xao vụ Thu Quỳnh mượn cảnh Vũ ngoại tình với Nhã bỏ mặc Thư trong phim để đá xoáy chuyện với chồng cũ năm xưa. Nhiều người nhận ra, cô đang nhắc đến bi kịch hôn nhân với chồng cũ Chí Nhân 4 năm trước.

Giữa những ồn ào chưa nguôi, Chí Nhân bất ngờ đăng tải hình ảnh đang truyền nước cùng dòng trạng thái đầy ẩn ý khiến nhiều người liên tưởng anh đang đá xéo vợ cũ – Thu Quỳnh.

Dòng trạng thái của Thu Quỳnh.

 Dòng status của Chí Nhân viết: “Đào thải độc hại. Đào thải giống loài nhai đi nhai lại toàn món cũ rích lại còn gây hại. Dị ứng”.

Ngay sau khi đăng tải dòng trạng thái này, nam diễn viên nhận vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng. Dân mạng còn bất ngờ hơn khi chính vợ cũ là Thu Quỳnh cũng like bức ảnh này của Chí Nhân.

Chồng cũ Thu Quỳnh cũng đăng tải dòng trạng thái và ngay lập tức nhận nhiều chỉ trích

Mới đây, trong 1 sự kiện, Thu Quỳnh chia sẻ, khi viết một dòng chữ gì đó, mỗi người sẽ hiểu theo một cách khác nhau. Không chỉ mình cô, ngay cả nghệ sĩ Trung Anh hay một số diễn viên khác cũng không dám xem lại. Những phân cảnh phim vừa qua nói lên các vấn đề nóng, sự thật phũ phàng trong xã hội. Nữ diễn viên bày tỏ thêm cô cảm thấy mình giống cả ba nhân vật Thu Huệ, Anh Thư và Ánh Dương tùy theo từng giai đoạn trong cuộc sống.

"Bình thường nếu ai rơi vào hoàn cảnh đó, họ sẽ không dám tâm sự với người khác. Và bây giờ họ cảm thấy câu chuyện cuộc đời mình được đưa lên màn ảnh. Có người từng nói với tôi rằng bao giờ bạn thực sự đủ bình tĩnh để xem lại thước phim cuộc đời mình, lúc đó bạn mới tỉnh táo để lựa chọn con đường đi", bà mẹ một con tâm sự.

Khi được hỏi về dòng trạng thái mới đây của Chí Nhân được cho là đáp trả Thu Quỳnh, cô bày tỏ bản thân không biết và chỉ có người viết mới hiểu rõ nhất.

Thu Quỳnh bác bỏ chuyện đá xéo chồng cũ.

Cũng ngay sau đó, nam diễn viên Chí Nhân cũng đã lên tiếng về việc đá xoáy Thu Quỳnh qua dòng status ẩn ý kia. Chí Nhân chia sẻ trên trang facebook:

“Ngày hôm nay tôi mới nhận được những chia sẻ của cô ấy trên trang cá nhân từ một bạn nhà báo. Bản thân tôi thấy những gì cô ấy chia sẻ không có bất kỳ điều gì liên quan đến tôi. Tôi cũng tin tưởng rằng cô ấy cũng không có ý gì nói đến tôi. Vì vậy, tôi không có lý do gì để phải phản ứng với điều đó như những điều mà các bạn đang quy chụp. Một lần cuối cùng, tôi yêu cầu các bạn tôn trọng cuộc sống riêng của chúng tôi và dừng ngay việc kéo chúng tôi vào chung một sự việc không đáng có và không có thật! Nhất là với cô ấy, là phụ nữ, hãy để cô ấy bình yên với cuộc sống riêng hiện tại”.

Chí Nhân cũng lên tiếng bác bỏ chuyện bị nghi đá xéo Thu Quỳnh.

Những khoảnh khắc hạnh phúc của Chí Nhân - Thu Quỳnh.

Tin liên quan: Thay trời hành đạo: Dương dùng "bí thuật" chơi khăm Nhã, hả hê trả thù cho chị gái