Chồng Lưu Đê Li - Huy DX hám fame, lên tiếng bảo vệ Seungri "chơi thế còn ít đấy, có gì đâu"

Như đã biết, em út của nhóm Big Bang - Seungri đang gặp scandal rất lớn liên quan đến việc "dắt gái", sử dụng chất cấm... Anh đang là cái tên gây chú ý nhất Showbiz châu Á.

Mới đây, Huy DX (chồng của Lưu Đê Ly) đã đăng tải hình ảnh chụp chung với Seungri cùng dòng chữ rất nóng mắt: "Về Việt Nam chơi nhạc cho thoải mái, ở đó làm gì cho bọn nó ném đá em ơi". Ngay sau khi Huy DX chia sẻ với hàm ý bảo vệ Seungri, rất nhiều cư dân mạng đã phản đối cách suy nghĩ của nam DJ này. Đa số cho rằng, Seungri đã vi phạm phạm luật và anh ta không xứng đáng được bảo vệ một cách điên cuồng như vậy.

Ngay sau khi bị phản đối, Huy DX nói lại: "Anh thấy chơi thế còn ít đấy, mà cũng có cái gì đâu, bên kia làm gớm thật". Có thể thấy rằng, Huy DX càng nói, anh càng để lộ sự "chợ búa" của mình khi bảo vệ người vi phạm pháp luật. "Chúng nó nói chuyện như vậy để thể hiện đấy, ra cái điều là anh đó chơi vậy đã là cái gì đâu mà nói, ra cái điều là như thế là bình thường, ra cái điều là tao đây cũng là dân chơi nên thấy thế quá thường có gì đáng lên án, vậy đó, toàn lũ đú bẩn tưởng mình dân chơi" - Giang Bùi nhận xét gay gắt về Huy DX.

Tuy nhiên, hành động của ông xã Lưu Đê Ly có vẻ như không phải bảo vệ Seungri mà nó giống như một cách mượn tên tuổi của ngôi sao xứ Hàn để gây chú ý cho bản thân. Thật nhục nhã nếu như Huy DX lôi Seungri vào câu chuyện "bú fame" của mình.

Xem thêm Từng bị chửi vì nghi án coi thường phụ nữ, Seungri lại đối xử cực hay với sao nữ Việt khi gặp mặt!