"Thả dáng" nhiệt tình như Tóc Tiên ở bãi biển đẹp xuất sắc nhất Nha Trang

Mới đây ca sĩ Tóc Tiên đã những shoot hình "thả dáng" bên bờ biển. Dân tình đã nhanh chóng "lùng sục" ra tọa độ check-in đó. Không đâu khác, đó chính là Vịnh Ninh Vân. 

 

Vịnh Ninh Vân thuộc huyện Ninh Hòa, cách thành phố biển Nha Trang khoảng 60 cây số đường biển. Ninh Vân nằm trên bán đảo Hòn Mèo, nằm ngay chính giữa vịnh Nha Phu và vịnh Nha Trang, xung quanh chỉ thấy mây trời, biển xanh, rặng đá và cây cối xanh mát. Trong đó nổi bật lên những khu nghỉ dưỡng siêu đẹp cho bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời nhất. 

 

Phương tiện tốt nhất để tới đây là tàu cao tốc, chỉ sau 20 phút là bạn đã có thể đặt chân lên vịnh biển xinh đẹp này.

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch đến vịnh Ninh Vân là vào mùa hè và mùa thu, khi đó thời tiết khá khô ráo và có nhiều nắng. Đặc biệt, vào khoảng tháng 6 đến tháng 9, nhiệt độ trung bình ở đây rơi vào khoảng 26-29 độ C bạn nhé! 

Đặc biệt mới đây, những hình ảnh nóng bỏng của nữ ca sĩ Tóc Tiên "thả dáng" trên bãi biển đã làm cộng đồng mạng "lùng sục" xem tọa độ check-in đẹp không kém "ở bển" đó là đâu. Không đâu khác đó chính là Six Senses Ninh Vân Bay. 

Check-in liền tay có ngay ảnh đẹp ở cánh đồng sen mới nổi ở An Giang


Bạn đừng bỏ qua những trải nghiệm ở Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay Nha Trang như hoà mình vào thiên nhiên với các hoạt động chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô, leo núi có hướng dẫn, lớp yoga & taichi ở bãi biển,...hay ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp tại hồ bơi riêng hướng biển ở mỗi căn villa nhé! 

Ảnh: Tóc Tiên, @sixsensesninhvanbay, @tringhia_nemotion, @m1cj00ng, @pthuy.anh,@97susy_tns, @allabout_lena

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Check-in biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Lạc vào "Vườn thượng uyển" ở quán cafe lòng phố đẹp nhất nhì Hà Nội này