Thêm tình tiết đáng sợ: Lộ tin nhắn khoe video chiến tích cợt nhả trong group chat của Seungri

SBS phát hiện thêm tình tiết rùng mình qua đoạn tin nhắn của Seungri (Big Bang), Jung Joon Young và nhóm bạn trong chatroom.

Chương trình "8 O'Clock News" của đài SBS đưa tin vào tối ngày 12/3, đoạn tin nhắn chứa nội dung nhạy cảm và loạt video kéo dài suốt 10 tháng giữa Seungri (Big Bang), Jung Joon Young và Choi Jong Hoon (FT.Island) cùng loạt người bạn ngoài ngành giải trí đã được trình lên cảnh sát. Jung Joon Young đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi về nước và cấm xuất cảnh. Tuy nhiên theo tình tiết mới nhất từ chương trình này, thậm chí trong loạt tin nhắncủa Seungri, ca sĩ họ Jung nghi ngờ có dấu hiệu của một vụ "làm nhục".

Cụ thể trong chatroom của nhóm này, ông Kim - người bạn ngoài ngành giải trí của Seungri - đã gửi đoạn clip của chính mình cùng một người phụ nữ A vào tháng 4/2016. Đáng nói qua loạt tin nhắn chat qua lại giữa các nhân vật trong chatroom, Kim bị nghi có hành động làm nhục cô A không chủ đích. Đoạn tin nhắn chấn động này có nội dung như sau:


Đoạn tin nhắn với những chi tiết gây chấn động giữa Seungri, Jung Joon Young và những người bạn

Những thành viên trong groupchat này còn tiếp tục miêu tả về việc làm với một người phụ nữ sau khi chuốc thuốc nạn nhân. Nghe chuyện, Jung Joon Young còn đổ lỗi cho người phụ này.

Trong một đoạn tin nhắn khác, nam ca sĩ họ Jung tiếp tục đùa: "Đưa mấy con **** trên mạng đến quán bar rồi làm trong xe ấy". Thành viên Park trong nhóm tiếp tục câu chuyện: "Cậu biết rằng chúng ta cũng làm thế ở ngoài đời mà" và nhận được sự đồng tình từ ca sĩ Choi. Đáp lại, Park bình luận: "Đây đúng là một bộ phim. Nghĩ về chuyện này trong 5 phút đi. Chúng mình chỉ chưa hại người thôi. Nhiều thằng đểu ngoài kia đi tù vì tội đó đấy".

Jung Joon Young trở về Hàn Quốc bị bắt

Xem thêm: Càng xem MV của Hương Giang càng thấm chân lý: Tình bạn chỉ đẹp khi tất cả...cùng ế!