Chủ tịch Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ: Mê thì tậu vài chiếc đồng hồ nửa tỷ na ná nhau, lúc chơi luôn "em" gần 800 triệu

Chỉ một lần mua sắm “sương sương” nhưng Sơn Tùng đã đủ làm người hâm mộ phát choáng.

Ngoài những bản hit đình đám triệu view, Sơn Tùng còn nổi tiếng với phong cách thời trang cực ấn tượng. Anh chàng này cũng là tay chơi đồ hiệu ngầm với nhiều món có giá cực đắt đỏ. 

Một trong những lần chơi lớn của chàng ca sĩ gốc Thái Bình là đeo chiếc đồng hồ có giá 700 triệu đồng để quay MV Chạy Ngay Đi. Dễ thấy, Sơn Tùng M-TP đặc biệt có sở thích với đồng hồ của những thương hiệu lớn. Nhìn lại bộ sưu tập đồng hồ của chủ tịch mới thấy độ giàu có không vừa!

Chủ tịch Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ: Mê thì tậu vài chiếc đồng hồ nửa tỷ na ná nhau, lúc chơi luôn em gần 800 triệu - Ảnh 2.

Sơn Tùng có niềm đam mê bất tận với những chiếc đồng hồ đắt đỏ

Chủ tịch Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ: Mê thì tậu vài chiếc đồng hồ nửa tỷ na ná nhau, lúc chơi luôn em gần 800 triệu - Ảnh 3.

Mới đây nhất, Sơn Tùng vừa tậu thêm một "siêu phẩm" nhân kỉ niệm 8 năm debut với vai trò ca sĩ. Ước tính, chiếc đồng hồ mới này có trị giá 230 - 300 triệu đồng. Đại gia trẻ tuổi của showbiz không ngần ngại chi vài trăm triệu để tận hưởng thú vui này

Chủ tịch Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ: Mê thì tậu vài chiếc đồng hồ nửa tỷ na ná nhau, lúc chơi luôn em gần 800 triệu - Ảnh 4.

Ở độ tuổi 26, Sơn Tùng nắm trong tay những món đồ và cơ ngơi khổng lồ khiến không ít người phải nể phục. Trước đó, Sơn Tùng cũng từng chi nửa tỷ đồng để mua một chiếc thuộc hãng này

Chủ tịch Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ: Mê thì tậu vài chiếc đồng hồ nửa tỷ na ná nhau, lúc chơi luôn em gần 800 triệu - Ảnh 5.
Chủ tịch Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ: Mê thì tậu vài chiếc đồng hồ nửa tỷ na ná nhau, lúc chơi luôn em gần 800 triệu - Ảnh 6.

Trong MV Chạy Ngay Đi, Chủ tịch cũng phải đeo đồng hồ 750 triệu mới chịu

Chủ tịch Sơn Tùng có sở thích đắt đỏ: Mê thì tậu vài chiếc đồng hồ nửa tỷ na ná nhau, lúc chơi luôn em gần 800 triệu - Ảnh 7.

Không chỉ thế, để đúng với tạo hình rich rid trong MV Hãy Trao Cho Anh, Sơn Tùng đã chi một con số không nhỏ, ước tính 500 triệu đồng cho chiếc đồng hồ.

Điều khiến netizen hoang mang là những chiếc đồng hồ kể trên có kích cỡ, thiết kế và màu sắc khá tương đồng. Có thể thấy, Sơn Tùng rất thích loại đồng hồ này và sẵn sàng chi vài trăm triệu để sở hữu thêm những thiết kế khác.

Nguồn ảnh: Sưu tầm, Instagram nhân vật