Chưa cưới, Linh Rin đã được phân làm Giám đốc trong Tập đoàn nghìn tỷ nhà bạn trai

May mắn yêu được thiếu gia của Tập đoàn nghìn tỷ, Linh Rin được giữ chức vụ Giám Đốc thương mại trong tập đoàn gia đình.

Từ ngày công khai yêu nhau đã hơn 2 năm nhưng cặp đôi Phillip Nguyễn và Linh Rin vẫn giữ được sự ngọt ngào khiến dân tình ngưỡng mộ. Vượt qua nhiều mỹ nhân đình đám, Linh Rin giữ được trái tim của thiếu gia khiến anh say đắm vì mình.


Mới đây nhất cả hai bị đồn đoán đi Đà Lạt chụp ảnh cưới chuẩn bị cho hôn lễ thế kỷ. Linh Rin còn đi cùng thiếu gia sang Australia để thăm chị gái và công tác. Cô khoe hình ảnh chụp cùng đối tác nơi ký hợp đồng mới của Tập đoàn gia đình chồng tương lai. Đặc biệt, Linh Rin còn đảm nhận vị trsi Giám đốc thương mại công ty IPP Travel Retail thuộc tập đoàn IPPG do gia tộc Johnathan sở hữu và điều hành. Linh Rin tự hào gọi  Phillip là vị hôn phu - công khai việc đính hôn với thiếu gia của tập đoàn nghìn tỷ.



Linh Rin vốn là một hot girl góp mặt trong một vài cuộc thi sắc đẹp tuổi teen và phim ảnh. Cô lọt vào top 4 chung cuộc The Look Vietnam 2017 và trở thành một trong những người mẫu ảnh đắt show tại Hà Nội. Thế nhưng may mắn yêu được bạn trai quyền thế, cô đổi đời được truyền thông săn đón, có vị trí cao trong tập đoàn gia đình.



Điều đặc biệt là Linh Rin rất được lòng gia đình nhà bạn trai từ khi mới công khai yêu nhau. Cô được Phillip đưa về bữa cơm thân mật trong nhà, lại được bố anh là ông Johnathan Hạnh Nguyễn gửi lời cảm ơn vì đã chăm sóc con trai. Dù một vài lần giận dỗi vướng tin đồn chia tay, nhưng cả hai vẫn giữ được tình cảm.