Lần đầu tại The Voice, Noo Phước Thịnh làm điều không tưởng để giành giật thí sinh

Trước giọng hát Minh Ngọc, bốn huấn luyện viên đã có màn đấu khẩu "cười ra nước mắt". Đặc biệt, lần đầu tiên, The Voice xuất hiện trường hợp HLV ngồi bệt trên sân khấu thuyết phục thí sinh.

The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã đi đến tập cuối cùng của vòng Giấu mặt, lên sóng tối Chủ nhật tuần này. Mỗi HLV đã tìm ra những chiến binh cuối cùng để hoàn thiện đội hình của mình.


Tiết mục khiến các HLV tranh giành quyết liệt.

Một trong những điểm nhấn thú vị của The Voice năm nay là chiếc nút chặn khi đã làm rạn nứt tình cảm của các HLV trong vòng Giấu mặt. Tuần này khán giả lại được chứng kiến một cảnh tượng "cười ra nước mắt" trên sân khấu. Trước một thí sinh có giọng hát được nhận xét như Diva đã làm bùng nổ cả sân khấu, 4 HLV bấm chọn và HLV Thu Phương đã quyết định chặn HLV Lam Trường.


Minh Ngọc là thí sinh được nhận xét có giọng hát thuộc tầm diva.

Trước hành động chặn này, HLV Lam Trường đã ra ngồi bệt xuống sân khấu trên chữ "C" và cho biết: "Chữ chặn này, bây giờ anh đã ngồi lên chữ C và nó chỉ còn chữ Hặn thôi". HLV Noo Phước Thịnh đã cởi áo khoác và chạy ra ngồi dài trên sân khấu để thí sinh chú ý và "đe dọa" thí sinh: "Bây giờ anh ngồi đây, em không chọn anh, anh sẽ không về".



Noo Phước Thịnh và Lam Trường đã có màn "ăn vạ" bệt trên sân khấu vô cùng hài hước.

Cuối cùng, cũng nhờ chiêu bài đó, Noo Phước Thịnh đã chiêu dụ được giọng ca diva Minh Ngọc về đội của mình. Thu Phương cũng phải "tấm tắc" khen ngợi "chiêu" này của Noo Phước Thịnh.

Thu Phương khen ngợi Noo Phước Thịnh đã có một "nước cờ" rất thành công.

Theo Yan