Mặc Đông Nhi bày trò, Ông Cao Thắng vẫn dành trọn tình yêu cho bóng đá

Các fan rất hào hứng khi thấy dù ở bất cứ địa điểm nào, cả hai cũng "dính như sam" với nhau.

Cách đây vài giờ, các fan Đông Nhi bỗng chia sẻ đoạn clip, ghi lại khoảnh khắc đời thường của nữ ca sĩ và người yêu Ông Cao Thắng. Theo đó, cặp đôi này đang ở nhà và cùng nhau xem đá bóng. Điều nổi bật ở đây, khi bạn trai đang chăm chú với màn hình tivi thì Đông Nhi lại ngồi đằng sau bày trò.

Giọng ca Xin anh đừng đã nhờ người quay giây phút cô nhí nhố, sử dụng những phần mềm hài hước trên điện thoại. 

Mặc cho Đông Nhi hào hứng, vui vẻ làm đủ biểu cảm khác nhau, Ông Cao Thắng vẫn mải mê xem đá bóng và không hề quan tâm chuyện gì đang xảy ra.

Từ trước đến nay, ai cũng biết, nam ca sĩ là một fan rất trung thành với chuyện banh bóng. Lần đầu đá bóng hồi 5 tuổi, suốt từ đó đến bây giờ, bóng đá là niềm đam mê không thể thiếu trong cuộc đời anh.

Bên cạnh đó, Đông Nhi từng tiết lộ với truyền thông rằng cô cũng rất thích xem môn thể thao này. Bởi vì chàng trai của cô là người rất mê bóng đá. “Yêu nhau yêu cả đường đi lối về”, chính vì lẽ đó mà từ một người không quan tâm gì đến bóng đá, Đông Nhi đã dành nhiều thời gian hơn để tìm hiểu về nó để có thể cùng bạn trai bàn tán rôm rả.

Tình yêu bóng đá của Ông Cao Thắng bị phát hiện chỉ thông qua những status đầy tình cảm trên mạng xã hội.

Từ khi công khai hẹn hò cho đến nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn là một cặp đôi gây được sự chú ý trong làng giải trí Việt. Sở dĩ, hiếm có cặp đôi nào có thể gắn bó với nhau đến 9 năm nhưng vẫn giữ được sự mặn nồng, ngọt ngào như thuở ban đầu. Cũng chính vì lẽ đó, người hâm mộ luôn nôn nóng đến việc họ thông báo kết hôn và chính thức có một cái kết tuyệt vời.

Theo Yan