Cuộc sống Hương Giang thay đổi thế nào sau 3 tháng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới?

Hoa hậu Hương Giang đã có một cuộc "cách mạng" về cuộc sống cũng như "thăng tiến" hơn trong sự nghiệp sau hơn 3 tháng đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, cái tên Hương Giang đang làm nóng trên các phương tiện truyền thông. Mọi hoạt động của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 luôn đón nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng.

Đặc biệt là những khán giả Việt Nam, những ai yêu mến Hương Giang Idol. Bởi lần đầu tiên, Việt Nam đăng quang ngôi vị cao nhất một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc tế. Nếu để ý kĩ sẽ thấy kể từ khi đăng quang Hoa hậu, Hương Giang đã có một cuộc "cách mạng" về cuộc sống cũng như "thăng tiến" hơn trong sự nghiệp.

Hoa hậu Hương Giang mua xe tiền tỷ

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang chia sẻ đoạn video cô “tậu” thêm xế hộp tiền tỷ. Được biết, chiếc xe mới của Hương Giang có giá trị khoảng 2,5 tỷ đồng. Trước đó, Hương Giang đã sở hữu cho bản thân hai chiếc xe hơi tiền tỷ khác. 

Mở spa kinh doanh

Sau khi đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 tại Thái Lan, Hương Giang trở thành cái tên gây chú ý và được nhiều khán giả yêu mến nhất nhì V-biz. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, mọi “nhất cử nhất động” của cô điều khiến fan quan tâm.

Mới đây, Hương Giang còn khai trương cơ sở kinh doanh làm đẹp. Đáng chú ý sự kiện ra mắt cửa hàng do cô làm chủ cũng quy tụ nhiều người bạn thân thiết của cô như Đàm Vĩnh Hưng, chị em Lưu Thiên Hương - Lưu Hương Giang, Khả Ngân…

Tham gia show truyền hình thực tế 

Bên cạnh các lịch trình cá nhân, Hương Giang cũng gây chú ý khi kết hợp cùng Trường Giang trong gameshow Khi đàn ông mang bầu. Tính cách thân thiện, vui vẻ, “lầy lội” nhưng không kém phần “tham vọng”, hết mình trong các thử thách khiến fan càng thêm yêu mến Hương Giang. 


Làm vedette liên tục trong các show thời trang

Sau khi đăng quang trở về Việt Nam, Hương Giang nhanh chóng được đảm nhận vị trí vedette cho nhiều show diễn, nữ ca sĩ chuyển giới khiến khán giả chẳng thể rời mắt trong những bước catwalk chuyên nghiệp trên đôi giày gót cao chót vót.

Mới đây, Hương Giang lại tiếp tục đồng hành cùng NTK Đỗ Long lựa chọn những gương mặt sáng giá cho show diễn sắp tới mà bản thân cô nàng cũng được trình diễn trong vị trí vedette.

Nói về lý do lựa chọn Hương Giang cho show diễn đặc biệt này, Đỗ Long khẳng định anh không mời Hương Giang vì danh hiệu: "Trước khi Hương Giang đăng quang Hoa hậu, tôi từng có cơ hội làm việc và lắng nghe câu chuyện của cô ấy. Để có thể chạm được vinh quang, Hương Giang đã phải nỗ lực hết mình, chiến đấu để sống lại lần nữa với giới tính mà cô mong ước. Sẽ không có cô gái nào phù hợp với tinh thần Live (sống) như Hương Giang".

Theo Yan