Chứng kiến Chi Pu bị chửi sấp mặt, Gil Lê và chị gái treo ngay status này để "dằn mặt thiên hạ"

(KenhTinGame) - Trong khi Chi Pu đang bi bao vây bởi hàng tấn những gạch đá chỉ trích, thì bạn bè và người thân đang căng sức bảo vệ người đẹp này khỏi búa rìu dư luận

Kể từ khi phát hành MV ca nhạc đầu tiên mang tên Từ hôm nay, Chi Pu liên tục là chủ đề bàn tán và tranh cãi của cư dân mạng lẫn báo chí. Có thể nói, chưa có nghệ sỹ nào lấn sân sang ca hát mà lại gặp phải lắm khó khăn thách thức như người đẹp sinh năm 1993. Ngoài giọng hát bị chê bai không tiếc lời, một nguyên nhân nữa khiến Chi Pu liên tục bị "ném đá" đó là do những phát ngôn được cho là "tự tin thái quá", "gây shock" của cô nàng về bộ môn nghệ thuật đòi hỏi cần có năng khiếu này, chẳng hạn như câu nói "Ở Việt Nam, chỉ cần cầm mic lên là trở thành ca sỹ rồi".

 

Không chùn bước trước thực tế phũ phàng, Chi Pu và e-kip của mình vẫn kiên trì cho ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới. Mới đây, quản lý của người đẹp cũng tiết lộ, Chi Pu vẫn cảm thấy ổn, không hề có dấu hiệu của sự buồn bã, chán nản, suy sụp. Để vượt qua được thử thách, chông gai, Chi Pu đã nhận được sự khích lệ rất lớn từ người bạn tri kỉ Gil Lê và gia đình. Mọi người đã cùng nhau chia sẻ status để động viên cựu hotgirl.

"Cố lên, Tú vẫn luôn bên Nhi" (Tú và Nhi là hai nhân vật do Gil Lê - Chi Pu thủ vai trong phim)

Status động viên cực kỳ mạnh mẽ mà chị gái Chi Pu dành cho em của mình

Mẹ Chi Pu luôn ủng hộ con gái: “Mẹ biết con đã và tiếp tục đam mê nghệ thuật một cách nghiêm túc với một lòng dũng cảm. Cố lên con yêu!”

z

Bố của người đẹp chỉ âm thầm chia sẻ các sản phẩm của con gái.

Ngày hôm qua, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt teaser sản phẩm âm nhạc thứ 3 cùng dòng hashtag: #ESRAXLED. Tên ca khúc cùng MV sẽ được công bố chính thức vào lúc 20h ngày 26/11/2017.

Theo dõi các tin tức giải trí hấp dẫn khác tại trang tin Game8.vn nhé!