Chụp hình tự sướng quá thon gọn, Minh Quân sơ hở để lộ ảnh thật khiến fan "hú hồn"

Nam ca sỹ phát tướng khi bước vào tuổi U40 đến mức mọi người không thể nhận ra. Anh cũng liên tục than thở về chuyện tăng cân mất kiểm soát thời gian gần đây.

Thực hư chiếc váy "gây hiểu nhầm" của Chi Pu khi đi "dẩy đầm" cùng hội chị em Quỳnh Anh Shyn, Sunht, Salim?

Còn vài tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, các nghệ sỹ hiện đang tập luyện tích cực để chuẩn bị cho "Táo Quân 2020". Những hình ảnh hậu trường dần được hé lộ khiến khán giả càng nóng lòng hồi hộp. 

Mới đây, đoạn teaser "Táo Quân vi hành" vỏn vẹn gần 2 phút được tung ra đã lập tức gây sốt trên cộng đồng mạng. Nhân cơ hội này, nhiều người cũng có dịp soi ra "dung nhan" thật của các nghệ sỹ ở ngoài đời. Và một nghệ sỹ quen thuộc bất ngờ xuất hiện sau nhiều năm không lên sóng khiến nhiều người "hốt hoảng" - nam ca sỹ Minh Quân.

Ngoại hình hiện tại của Minh Quân khiến nhiều người hốt hoảng

Dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng ở cuối clip nhưng ngoại hình "phát tướng" rõ rệt, làn da sạm khác lạ khó nhận ra của nam ca sĩ "Dẫu có lỗi lầm" đã lập tức thu hút đông đảo sự quan tâm. Lục lại ảnh gần đây, hình ảnh của Minh Quân xuất hiện trong một số sự kiện cũng biểu hiện rõ rệt sự xuống sắc của tuổi tác. Nam ca sỹ tăng cân và có nọng cằm.

Giọng Ca thời 9X bị thời gian "đánh cắp" nhan sắc

Sang Hà Lan, Văn Hậu vác cả tủ giày đi theo, nhìn từng đôi "lóa hết mắt"

Nhiều khán giả không khỏi giật mình trước sự thay đổi ngỡ ngàng của nam ca sĩ răng khểnh duyên dáng ngày nào. Bản thân Minh Quân cũng liên tục than thở về chuyện tăng cân mất kiểm soát thời gian gần đây. Tuy vậy, nam ca sỹ chụp ảnh bằng app nên không ai nhận ra. NHM hy vọng Minh Quân sớm nỗ lực giảm cân để lấy lại phong độ cũng như giữ gìn sức khỏe.

Trước kia nam ca sỹ vốn điển trai với thân hình thon gọn

Minh Quân cũng thường xuyên than thở về chuyện tăng cân mất kiểm soát của bản thân trên trang cá nhân.

Minh Quân cũng thường xuyên than thở về chuyện tăng cân mất kiểm soát của bản thân trên trang cá nhân.

Dùng từ khiếm nhã để đáp trả bình luận nhan sắc trên MXH, Việt Anh bị chê: Đã "kém sắc" còn thiếu văn minh