Nữ sinh năm nhất trường Nhân văn xinh xắn, ngọt ngào, sở hữu thành tích học tập đáng ghen tị từ thời trung học

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng bảng thành tích học tập nổi bật, cô bạn sinh viên năm nhất trường Nhân văn Lê Thị Ngọc Châu nhanh chóng chiếm được cảm tình của cư dân mạng.

Nói về những ngôi trường quy tụ dàn trai xinh gái đẹp nổi tiếng tại các trường đại học khắp cả nước thì thật khó lòng bỏ qua trường Đại học KHXH&NV TP HCM. Chưa cần biết "info" của các cô nàng này khủng đến mức nào nhưng vẻ ngoài long lanh của các nàng chắc chắn đã được nhiều người biết tới rồi.

Mới đây, cư dân mạng lại được một phen lùng sục "info" cô nàng xinh xắn hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Du lịch của trường Nhân văn. Lê Thị Ngọc Châu xuất hiên trong một vài bức ảnh chụp nhóm trong trường và nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ đông đảo cư dân mạng.

Quỳnh Châu xinh xắn trong bộ đồ thể dục của trường. (Ảnh: Ngọc Châu)

Vẻ đẹp trong trẻo của Ngọc Châu thật dễ thu hút ánh nhìn người khác. (Ảnh: Ngọc Châu)

Với gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng, chiều cao nổi trội, Quỳnh Châu dễ dàng lọt vào tầm ngắm của hàng loạt các chàng trai. Thậm chí các nam thanh niên không ngần ngại tự nhân đây là người yêu mình, liên tục xin "info".

Chia sẻ về sự chú ý đặc biệt mọi người dành cho mình, cô bạn cho hay: "Thật ra em có chút bất ngờ ạ, nhưng cũng cảm ơn mọi người vì đã quan tâm em nhiệt tình tới vậy".

Nói về quyết định lựa chọn ngành Du lịch để theo học, Châu chia sẻ: "Em thấy du lịch là một ngành rất thú vị, bởi vậy mà nó đã thu hút em từ năm cuối cấp 3 khi bắt đầu tìm hiểu thông tin về các trường cũng như ngành học ạ! Hơn vậy, em nghĩ du lịch khá phù hợp với tính cách và cung cách của bản thân nên đã quyết định thi vào ngành này".

Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn - ĐHQG TP HCM, ngôi trường Châu theo học.

Tân sinh viên Nhân văn chào đón năm học mới. (Ảnh: Saostar.vn)

Là tân sinh viên mới nhập học dù chưa đạt được nhiều thành tích nổi bật tại trường đại học nhưng bảng thành tích thời học sinh của cô nàng thì rất "gì và này nọ". 12 năm liền cô nàng luôn đạt danh hiệu học sinh giỏi, từng đạt giải Ba học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh và có hẳn chứng chỉ IELTS trên 6.5 khi mới học lớp 11. Nổi danh là xinh đẹp, học giỏi nhưng cô nàng luôn được bạn bè đánh giá hiền lành, khiêm tốn và hòa đồng với mọi người.

Với lợi thế khuôn mặt xinh xắn, Châu không ngại ngần khoe những tấm hình cận mặt không tì vết. (Ảnh: Ngọc Châu)

Nữ sinh cực thích những kiểu chụp góc mặt nghiêng. (Ảnh: Ngọc Châu)

Theo Kenh14.vn


* Nội dung liên quan: