MC Mai Ngọc diện đồ công sở khoe chân dài miên man, "đọ sắc" cùng dàn người đẹp VTV

Quy tụ trong một sự kiện mới đây, MC Mai Ngọc cùng dàn sao mới nổi "đọ sắc" cực xinh đẹp và chuyên nghiệp.

Mới đây, loạt sao như MC/BTV Mai Ngọc, MC Khánh Vân(Tương Ớt), MC/Diễn viên/Người Mẫu Nguyễn Huyền Trang(Mù Tạt), Ca Sĩ NIT, Nhạc sĩ/ Ca sĩ Tăng Duy Tân, Nhóm nhạc CZB,… đồng loạt có mặt tại sự kiện ra mắt thương hiệu thời trang công sở tại Hà Nội.

Mai Ngọc và Huyền Trang đều là hai MC nổi tiếng xinh đẹp, tài năng của VTV. Hiện tại, Mai Ngọc đã chuyển từ ban Thời tiết sang Ban thời sự được 1 năm, còn Huyền Trang ghi dấu ấn trong vai trò MC của chương trình "Bữa trưa vui vẻ"

Ở lần xuất hiện lần này, MC Mai Ngọc, MC Khánh Vân, MC/Diễn viên/Người Mẫu Nguyễn Huyền Trang (Mù Tạt) đã khiến cho khách mời tham dự phải trầm trồ bởi sự xuất hiện của mình trong trang phục của nhà thiết kế trẻ mang dòng máu Việt-Hàn Munhee. Là một trong những tín đồ của thời trang, MC Mai Ngọc, MC Khánh Vân, MC/Diễn viên/Người Mẫu Nguyễn Huyền Trang (Mù Tạt) này chia sẻ rằng cảm thấy vô cùng thích thú và hài lòng với chất lượng cũng như kiểu dáng thiết kế của nhãn hàng.

MC Khánh Vân khoe dáng trong bộ đầm đen thanh lịch. Khánh Vân nổi tiếng với khuôn mặt bầu bĩnh, đáng yêu cùng lối dẫn nhanh nhẹn, thông minh. Cô là gương mặt MC quen thuộc của chương trình Bữa trưa vui vẻ, Bản tin Thế hệ số trên kênh VTV6.

Để tăng thêm phần sôi động cho chương trình, ca sĩ Sơn Hồ NIT và Tăng Duy Tân đã mở đầu bằng ca khúc Lỡ Duyên đình đám được nhiều khán giả yêu thích. Đồng thời, nhóm nhạc nam “gây bão” trên mạng xã hội trong thời gian qua cũng thể hiện lại loạt hit của các ca sỹ tên tuổi và trình bày ca khúc mới mang tên Vì đã lỡ yêu rồi trước thềm ra mắt MV và thể hiện khả năng tiếng Hàn với Hit Boy with luv.

Với sự hợp tác tuyệt vời của Giám Đốc kiêm Nhà Thiết Kế Lee Munhee, công ty đã và đang tạo ra những thiết kế mới Sang trọng, Thời thượng, Tiện ích nhưng vẫn đảm bảo về tính thẩm mỹ và cái đẹp giúp phụ nữ Việt Nam trở nên duyên dáng, thanh nhã và thành công hơn trên vị thế xã hội của mình. Đây cũng chính là mục đích, sứ mệnh của 5Avenue.com.

Nhà thiết kế xinh đẹp