Chụp trộm ảnh Bình An - Phương Nga lén hẹn hò, nhưng nhan sắc của Á hậu mới đáng chú ý

Những hình ảnh tình tứ của Phương Nga và Bình An đã được ghi lại và chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. 

Suốt một thời gian dài, Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình An vướng nghi vấn hẹn hò. Cả hai để lộ rất nhiều bằng chứng đáng ngờ song nếu như Bình An úp úp mở mở thì phía Phương Nga thẳng thắn phủ nhận thông tin này. Thời điểm đó, Á hậu mạnh miệng tiết lộ mình vẫn còn đang là một cô gái độc thân. 

Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian, mấy ngày qua, cả hai có vẻ bắt đầu có ý định công khai nên đã không ngại cùng check-in tại một địa điểm giống nhau. Và đúng như dự đoán, mới đây, Phương Nga và Bình An đã thoải mái xuất hiện bên nhau. 

Phương Nga và Bình An xuất hiện chung tại một bữa tiệc. 

Theo những bức hình được chụp lại và đăng tải rộng rãi trên mạng xã hội, Phương Nga và Bình An cùng tham dự một bữa tiệc. Cả hai ngồi cạnh nhau, rất vui vẻ và tình tứ. Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018 và nam diễn viên "Mối tình đầu của tôi" liên tục nói chuyện, cười đùa. Trong một khoảnh khắc, Phương Nga còn che miệng, thì thầm với Bình An điều gì đó. Trông cả hai thực sự rất giống một đôi tình nhân đang tận hưởng những ngày tháng vô cùng hạnh phúc của tình yêu. 

Cả hai tỏ ra rất thân mật, tình tứ. 

Loạt ảnh này đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đa số tỏ ra rất ủng hộ mối quan hệ của cặp trai tài gái sắc này và mong cả hai sớm công khai chuyện tình cảm để mọi người có thể gửi lời chúc mừng. 

Tuy nhiên, bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng tỏ ra thất vọng về nhan sắc của Á hậu Phương Nga. Loạt ảnh bị chụp lén của cô nàng nhìn kém xinh hơn hẳn so với những bức ảnh đã được chỉnh sửa kỹ càng. 

Hiện tại, cả hai chưa có động thái lên tiếng về những bức ảnh này. 


Trước đó, cả hai còn công khai chụp ảnh chung tại cùng một địa điểm. 

Mặc áo đôi cùng nhau nhưng vẫn một mực phủ nhận chuyện hẹn hò.