Chuyện cách ly của cậu học sinh lớp 7: Không bị ai mắng, được uống sữa thỏa thích, 14 ngày "nhịn" đi vệ sinh nhưng chưa muốn về nhà

Là F1 của bệnh nhân 582 nên cậu bé buộc phải đi cách ly tập trung. Một mình rời xa gia đình 14 ngày nhưng cậu đã tự làm được hết mọi việc cá nhân duy chỉ có vấn đề đi "nặng" là cậu đã "chịu nhịn" suốt khoảng thời gian cách ly đến khi được về nhà vì....chỗ lạ nên đi không quen.

Như chúng ta đã biết, Đà Nẵng là nơi phát dịch đầu tiên của đợt dịch thứ 2, tại đây đã có rất nhiều người nhiễm bệnh và con số F1 cũng thuộc "hàng khủng" vì vậy mà khu cách ly  tập trung bị rơi vào tình trạng quá tải cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, những người bị đưa đến khu cách ly họ cũng đã có rất nhiều kỉ niệm, thậm chí là còn viết lại nhật ký những ngày đi cách ly khiến ai cũng thấy phấn chấn hơn.

Thời trang "quái dị" của các anh chàng "mặc váy thử làm công chúa một ngày" làm điên đảo mạng xã hội Tik Tok

Mới đây, một câu chuyện của cậu bé 11 tuổi phải rời xa gia đình đến khu cách ly đã làm nhiều người chú ý. Bé trai là học sinh, đồng thời cũng là bà con họ hàng với bệnh nhân 582. Vì là người tiếp xúc gần nên em trở thành F1 duy nhất trong nhà thuộc diện phải đi cách ly, còn lại cách thành viên trong gia đình được cách ly tại nhà.

Một người trong gia đình đã chia sẻ lại: "Em mình cách ly tại khu quân sự, đúng là người lớn thì lo, còn tụi nhỏ thì vô tư. Nó nói ở khu cách ly sướng hơn ở nhà, cơm ăn đủ ngày ba bữa, chỉ việc nằm chơi bấm điện thoại, không sợ bị ba má la hay sai vặt, không ai mắng mỏ hay kiểm soát nhưu ở nhà, hết hạn rồi vẫn chưa muốn về". Đúng là như vậy, trước khi "thanh niên lên đường", gia đình đã rất lo lắng chuẩn bị đến tận 14 cây xúc xích, quần áo, bánh kẹo và cả một chút "lộ phí". Cả nhà thương lắm, bởi chẳng có người thân nào bên cạnh, rồi ăn uống sinh hoạt sẽ phải theo tập thể. 

Thế nhưng, ngược lại với sự lo lắng từ người thân, cậu bé đến khu cách ly đã nhanh chóng hòa nhập, làm quen được với nhiều người trong cùng khu. Chưa kể là cậu bé còn được các mạnh thường quân cho sữa uống thoải mái, cậu "khoe" trên group chat của lớp một cách tự hào về chuyện đi cách ly. 

Mọi chuyện rất bình thường từ sinh hoạt, ăn uống, duy nhất chỉ có vấn đề mà cậu bé gặp phải đó là không đi vệ sinh "nặng" được vì...lạ chỗ. Vậy là cả 14 ngày trong khu cách ly cậu bé đã không một lần đi cho đến khi trở về nhà.

"Cung phụng" cho chồng bội bạc cả tỷ đồng, khối tải sản "kếch xù" của gia đình Âu Hà My khiến dân tình choáng váng

Chuyến đi hài hước của cậu bé được chia sẻ rộng rãi thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận khen ngợi cậu bé sớm hiểu chuyện, nhỏ mà đã biết tự chăm sóc bản thân khi không có bố mẹ bên cạnh. Nhưng cũng không ít người bông đùa rằng có lẽ chuyến đi này của cậu bé đã khiến cậu trở thành người "vô dịch" trong chuyện "nhịn" đi không đi ngoài.

"Đến cười với ông tướng này mất thôi, không đi tận 14 ngày thì chú cũng chịu thua đấy", tài khoản T.X.Q bình luận

"Bạn nhỏ đáng yêu quá, nhưng lần sau không được "nhịn" vậy nữa đâu nha, coi chừng bị làm sao thì khổ, chúc con mạnh khỏe", một cư dân mạng tiếp.

Cô gái xinh đẹp từng khiến các Shark "nhìn em là anh muốn đầu tư" trong "Thương vụ bạc tỷ" giờ ra sao?