Thiều Bảo Trâm cuối cùng cũng đưa ra "lời đáp" cho câu chuyện tình cảm với Sơn Tùng

Dân tình đang ngóng chờ hơn hết "tin vui" từ cặp đôi 7 năm âm thầm này giữa lúc người người nhà nhà chia tay.

Thuỷ Tiên khẳng định dại dột của phụ nữ là đi ghen, dân mạng "phản dame": Chị đừng quá tự tin

Chuyện Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm thường xuyên chụp ảnh check-in chung một địa điểm hay diện đồ đôi đã không còn quá xa lạ với người hâm mộ suốt bao năm nay. Cứ mỗi khi cả hai để lộ dấu hiệu chung lại là một lần người hâm mộ xôn xao, liên tục nhắn nhủ cặp đôi hãy mau chóng công khai tình cảm để dân tình còn "mừng". Theo những dấu hiệu mà dân tình soi được từ trước đến nay, tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đã có hơn... 7 năm âm thầm bên nhau và cũng là 7 năm ròng dính nghi án hẹn hò.

Mới đây, lại có thêm một động thái của cặp đôi "âm thầm" này khiến dân tình đứng ngồi không yên. Trong khi Thiều Bảo Trâm vừa đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh selfie đẹp lung linh, thế nhưng một chi tiết khiến các fan quan tâm hơn cả là dòng trạng thái ẩn ý như gửi cho ai kia. Nữ ca sĩ mượn lời một bài hát, cô viết: "Để nói bao điều là sao ta, nói chung là yêu đó. À mà đó có phải là yêu không mà sao vắng Trâm thì buồn. Đúng không ạ?". Điểm đáng nói hơn cả là chính "bạn trai tin đồn" Sơn Tùng lại vừa ra ca khúc có tên là "Có chắc đây là yêu".

Sơn Tùng vừa ra ca khúc "Có chắc đây là yêu" thì một thời gian sau "bạn gái tin đồn" Thiều Bảo Trâm lại đăng status nói: "Nói chung là yêu đó".

Bên dưới dân tình liên tục để lại bình luận gọi tên Sơn Tùng.

Vợ Tiến Đạt viết status ẩn ý khi chồng liên tục bị Trấn Thành - Hari Won réo tên

Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn hẹn hò suốt 7 năm qua nhưng lại chưa một lần lên tiếng xác nhận.

Hương Giang chia sẻ ẩn ý chuyện tình với Matt Liu kết thúc: "Tạm biệt, có lẽ không bao giờ gặp lại"?

Không chung khung hình nhưng cặp đôi lại liên tục diện đồ đôi.

Ngay lúc này, các fan đang rất ngóng đợi "tin vui" từ cặp đôi "yêu thầm" hơn bao giờ hết giữa cái năm chỉ toàn chia tay.

Bị ViruSs phủ nhận quen biết, hot girl Hàn tiếp tục tung video bằng chứng "ngọt ngào với anh"