Chuyện chống dịch mùa covid: Chàng trai số nhọ đặt mua khẩu trang qua mạng khóc ròng khi nhận về toàn giấy vệ sinh

'Thời buổi Covid, các shop bán khẩu trang bán lương tâm không bằng lương thực rồi... Tức lộn ruột' anh Hà vẫn không khỏi bức xúc về hành vi lừa đảo của shop online, còn CĐM vô cùng phẫn nộ.

Dịch Covid trở lại nước ta khởi phát từ TP Đà Nẵng đang có nhiều diền biến phức tạp. Trong khi cả nước đàng ngày đêm dồn hết sức người, sức của cho cuộc chiến chống dịch mới này thì nhiều cá nhân, cơ sở lại lợi dụng mùa dịch để chuộc lợi ích riêng. Thủ đoạn lừa đảo của shop online có địa chỉ ở quận Thủ Đức trong câu chuyện dưới đây khiến cộng đồng mạng phẫn nộ vô cùng.

Mới đây trên một diền đàn MXH, anh T.Hà đang sống tại Sài Gòn đã bức xúc kể lại câu chuyện mua khẩu trang online. Cụ thể, trước tình hình dich bệnh covid đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh thành trong cả nước, để bảo vệ bản thân và gia đình anh đặt mua 1 lúc 6 hộp khẩu trang 4 lớp loại xịn. Do 1 shop online này có địa chỉ ở Sài Gòn nên anh chàng nhanh chóng nhận được hàng.

Lên tiếng trách móc "vì Đà Nẵng mà không đi du lịch được", vị khách khiến cư dân mạng phẫn nộ

Tuy nhiên, khi cầm chiếc hộp trên tay được nhân viên giao hàng tại cơ quan, anh Hà suýt bật khóc khi không thấy khẩu trang đâu mà chỉ thấy 3 cuộn giấy vệ sinh trắng tinh.

Quá bức xúc, anh vội vàng quay lại video đăng tải trên MXH để cảnh báo về hành vi lừa đảo của chủ shop để những người khác có thể tránh bị lừa tương tự như anh.

'Thời buổi Covid, các shop bán khẩu trang bán lương tâm không bằng lương thực rồi... Tức lộn ruột. Mình đặt 6 hộp khẩu trang ở 2 shop khác nhau, 1 shop giao đủ 4 hộp, còn 2 hộp thì cái shop này làm ăn gian dối vậy đó. Cầm cái hộp giao hàng tới nhẹ tênh thấy nghi rồi, mở ra thì thấy 3 cuộn giấy vệ sinh. Dịch bệnh mà bán hàng kỳ cục!'- Anh Hà ngán ngẩm kể lại.

Không nhưng thế, khi nhận hàng bên ngoài bưu phẩm còn ghi dòng chữ 'không mở gói hàng và không đồng kiểm'. Có lẽ đây là thủ đoạn mà shop cố tình dùng để lừa tiền của khách hàng nhẹ dạ cả tin.

Sau khi sự việc xảy ra, anh Hà đã nhanh chóng liên lạc với chủ shop để phản ánh. Không những không nhận được lời xin lỗi đền bù thỏa đáng mà ngược lại chủ shop còn có thái độ cục cằn, chửi bới. Hành động vô văn hóa không chỉ riêng anh Hà mà bất kì ai cũng cô cùng tực giận. 

Anh Hà bức xúc kể lại: 'Mình vẫn được hoàn tiền thôi nhưng đăng clip lên để mọi người cảnh giác. Bên dịch vụ giao hàng họ đã đồng ý cho hoàn hàng lấy lại tiền rồi, còn shop kia thì chửi bới vậy đó'.

Sau đó, một số người còn phát hiện ra chàng trai này không phải nạn nhân duy nhất, trước đó cũng có khá nhiều khách hàng cũng dở khóc dở cười khi đặt khẩu trang mà lại nhận về giấy vệ sinh. Còn CĐM thì phẫn nộ vô cùng về hành vi lừa đảo này:

'Làm ăn bố láo, thất đức không có tình người'
'Giữa mùa dịch bệnh mà vì đồng tiền bán rẻ đạo đức'
'Chủ shop không biết lừa biết bao nhiêu người, đáng khinh bỉ'.

 Trước nhiều hành vi lừa đảo tinh vi, mọi người hãy cảnh giác khi đặt hàng qua mạng, nhất là các mặt hàng đang được 'săn lùng' hiện nay!

Ái nữ có cuộc sống sang chảnh ở biệt thự, đi dạo bằng trực thăng, yêu cầu tuyển chồng: Phải có ít nhất 2 triệu tỷ đồng