Chuyện đi ăn cưới phải mặc chuẩn dress code, loạt khách mời của Đông Nhi - Ông Cao Thắng "chật vật" vì lí do không ngờ

Ai mà biết được phía sau những bức hình lung linh là một hậu trường vô cùng hỗ loạn.

Siêu đám cưới của Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã diễn ra tốt đẹp trong sự chúc phúc của cả showbiz Việt. Lễ cưới của cặp đôi vàng Vbiz được tổ chức ngoài bờ biển Phú Quốc đúng khoảnh khắc hoàng hôn đẹp rụng rời. Khách mời với ước tính lên tới 500 người – một danh sách đông nhất từ trước đến giờ. Dress code tại đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng là trang phục đen – trắng – be và tất cả khách mời đều lên đồ chuẩn dress code với 3 gam màu thanh lịch sang trọng này.

Dàn khách mời siêu khủng trong đám cưới thế kỉ của Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Vợ chồng Đăng Khôi – Thủy Tiên xuất hiện từ rất sớm để chụp ảnh cùng cô dâu chú rể. 

Những bức hình cực lung linh được chia sẻ.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng có những giây phút tiệc tùng vui vẻ bên bạn bè. 

Trúc Nhân tái hiện câu chuyện trong MV Sáng mắt chưa?. Hình ảnh được nam ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân nhận được lượt tương tác lớn. 

Trấn Thành đảm nhận vai trò MC trong chương trình. Ông xã Hari Won cho biết: “Trước khi lên khán đài, ông ấy (PV: Ông Cao Thắng) ghì tôi lại và bật khóc. Thực sự tôi hiểu cảm giác một người đàn ông phải khóc, nó phải có lý do”.


Nhưng người tính không bằng giời tính, diện váy áo duyên dáng đương nhiên những đôi cao gót là không thể thiếu để góp phần tôn lên nét thanh lịch, lộng lẫy và tôn dáng của các người đẹp tới dự đám cưới nhưng khổ nổi lễ đường ngoài bờ biển nên khách mời được phen chật vật khi di chuyển với giày cao gót trên cát.

 Xỏ chân trong những đôi cao gót thanh lịch, sang trọng là thế, các khách mời nữ gặp không ít khó khăn khi di chuyển. Không ai là không bị cát lún, chật vật với từng bước đi. Đi giày bệt còn khó đi lại giữa bốn bề là cát, huống chi là những đôi cao gót lênh khênh.

Khách mời lên đồ đúng chuẩn dress code nhưng vẫn không thể lường trước được tình huống hi hữu xảy ra: Diệu Nhi còn tháo cả cao gót để đi tông cho tiện - Hình 5

Diệu Nhi lên đồ đẹp đẽ rồi cuối cùng cũng phải thay giày cao gót bằng đôi tông không liên quan gì đến trang phục.

Khách mời lên đồ đúng chuẩn dress code nhưng vẫn không thể lường trước được tình huống hi hữu xảy ra: Diệu Nhi còn tháo cả cao gót để đi tông cho tiện - Hình 6

Đúng là dù có mặc đúng chuẩn dres code, chuẩn bị đồ chỉn chu đến mấy thì cũng khó lòng mà lường trước được sự cố hi hữu này. Đám cưới diễn ra ngoài bờ biển thì không tránh khỏi chật vật di chuyển với giày cao gót.