Hậu trường "sống ảo" của cô gái khoe nhan sắc bên hoa gây sốt vì quá hài hước: Nghệ thuật đúng là ánh trăng lừa dối

Sống ảo không khó, chỉ cần photographer có tâm và biểu cảm gương mặt phải thật thần thái, nhưng thứ khác không quan trọng.

Thời đại công nghệ 4.0, con người có thể biến mọi thứ không thể thành có thể. Ngay cả khi bạn chụp hình cạnh một 'bãi rác' thì vẫn có được bức hình lung linh nếu bạn biết rõ về photoshop.

Dưới đây là một trường hợp điển hình, chứng minh cho việc sống ảo không khó, tất cả chỉ cần một chiếc điện thoại và một cô bạn thân chụp ảnh có tâm. Ban đầu, cô nàng xinh đẹp khoe vài bức ảnh bên hoa hồng trắng của mình. Nét đẹp vừa ngây thơ vừa mỏng manh lại kiêu sa khiến ai nhìn vào cũng cảm thấy thật mê đắm.

Nhìn ảnh này cứ tưởng là chụp từ một studio ra

Thơ ngây, ngọt ngào vô cùng

Lộ diện bộ quốc phục lạ nhất chưa từng thấy của người kế nhiệm Hương Giang tại Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019

Cô chủ tịch giả vờ kiêu sa....

... và cái kết hậu trường 'không như mơ'

Quần đùi khăn xô tứ tung. Thậm chí nhân vật chính còn đi dép lê

Đúng là đôi khi để có một bức ảnh sống ảo chẳng cần phải đi đâu xa hay bỏ nhiều tiền làm gì. Điều cần nhất là một cô bạn cũng sống ảo và còn biết căn chỉnh chụp sao cho mọi thứ thật lộng lẫy nữa.

Hai nhân vật chính trong bức ảnh trên có tên là L và N. Sau khi bài viết được đăng tải, rất nhiều người đã vào xin 2 cô nàng bí quyết để có được bức ảnh thế kia khiến L phải viết thêm 1 bài trình bày về cách “sống ảo” lựa chọn góc sáng ra sao, độ nghiêng căn chụp thế nào cho phù hợp. Cả hai đều cảm thấy khá bất ngờ khi bài viết vui của mình lại được cư dân mạng quan tâm đến vậy.

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848

Phải ở chung với Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng không chịu được độ "bẩn" của đàn em, quyết "bóc" cho thiên hạ thấy