Chuyện tình đậm mùi tiền: Yêu được 6 tháng gái xinh đã được bạn trai tặng xế hộp tiền tỷ, cho tiền đi phẫu thuật thẩm mỹ

Cặp đôi khiến cho người ta phải gato vì không phải chỉ là tặng nhau những món quà đắt tiền mà đặc biệt người bạn trai còn nhiều thứ để ngưỡng mộ hơn vậy!

Mới đây câu chuyện tình yêu được chia sẻ trên mạng xã hội khiến cho người ta không khỏi trầm trồ về độ hào phóng của nam chính với bạn gái từ lúc mới chỉ yêu nhau được 6 tháng.

Đúng là định mệnh thì dù ở xa nhau hàng nghìn km thì các cặp đôi họ cũng có những cách gì đó để bước vào cuộc đời nhau. Cặp đôi của N.H (SN 1995) đến từ Đà Nẵng và anh bạn trai tên T.A, hiện đang định cư tại Mỹ là một trường hợp như thế. Thoạt nghe thì tưởng 2 bạn chưa từng liên quan đến nhau, thế nhưng hóa ra T.A là bạn học cũ của H. từ thời đại học, nhưng do đi định cư nên nghỉ học giữa chừng. Thực tình lúc ấy họ cũng chỉ biết tên, biết mặt nhau chứ nào có thân thiết. Rồi kể cả khi có Facebook của nhau đấy nhưng cũng không tương tác gì.

Họ vô tình gặp nhau là khi đợt dịch đầu tiên năm 2020 bạn trai H. về Đà Nẵng, anh chàng hẹn bạn đi chơi và đó lại là người cũng chơi với H.

“Nói thật thì lúc đó thì cả hai tụi mình đều vừa mới tan vỡ trong chuyện tình yêu với người cũ. Lúc đi chơi thì xưng ‘mi - ta’, lúc đi về thì bạn ấy xưng tên với mình. Ảnh bảo mình là tại thất tình nên nổi mụn, hẹn dẫn mình đi spa với mua mỹ phẩm cho mình xài, trêu mình rằng muốn chơi cùng với bạn ấy thì phải đẹp gái mới cho chơi. Sau đó thì ngày nào, ảnh cũng ghé qua nhà chở mình đi spa vậy đó”, H kể lại.

Thế đó, vậy là chỉ 1 tháng cả hai đã cho phép nhau hoạt động lại. Theo như lời H kể thì bạn trai cô là một anh chàng thật tuyệt vời, cô đã gặp được người còn vượt xa hơn sự tưởng tượng của mình nữa.

Từ hồi mới quen, anh chàng đã thể hiện mình là người biết quan tâm đến bạn gái: "Con gái tay gì kỳ vậy? Sao không lo dưỡng tay, xấu xí ai thèm nắm”, T.A nói nhưng lúc ấy H mải xem phim nên không bận tâm, loáng một cái đã thấy anh chàng chạy đi rồi hớt hải chạy về tay cầm lọ vitamin nhắc nhẹ: "Uống đi cho đầy đủ chất đẹp da”. H đã cảm thấy xiêu lòng từ khi ấy.

Chưa hết, khi thành đôi rồi thì bạn trai H còn dành sự quan tâm cho cô nhiều hơn: "Bạn ấy tốt với mình lắm, bảo là vợ anh là phải xinh, cho mình tiền đi làm thẩm mỹ mũi, hứa với mình sau này về có sinh con mà sợ bụng rạn hay ngực chảy xệ thì anh cho tiền đi làm bụng làm ngực nên không cần lo lắng chuyện sau này già xấu, anh yêu người khác đâu”.

Sau 3 tháng ở Việt Nam thì Đà Nẵng một lần nữa lại bị cách ly hoàn toàn với bên ngoài, bạn trai H. phải nhanh chóng trở lại Mỹ học tập, làm việc. Vốn xác định từ trước lúc yêu rằng một khi đã đổ nhau thì sẽ hướng tới việc kết hôn luôn, nghĩa là “có thể cưới thì quen còn quen mà chia tay thì khỏi có bắt đầu luôn cho khỏe”, thế nên anh chàng đã nhanh chóng đến xin phụ huynh lần sau trở về sẽ cưới H. làm vợ. Và cặp đôi bắt đầu những chuỗi ngày yêu xa.

“Đối với số đông, chuyện yêu xa có thể là sẽ khó khăn, buồn, chạnh lòng... nhiều cảm xúc tiêu cực nhưng đối với mình, yêu xa không sao cả. 2 người luôn hướng về nhau, yêu nhau, 2 tâm hồn luôn đồng điệu bên nhau là được.

Mình chưa từng ghen tuông vì mình hiểu tính cách của người yêu mình, đã thương ai rồi thì chỉ hướng về duy nhất người đó. Hơn nữa tụi mình liên lạc với nhau mỗi ngày nên mình không có cảm giác lo lắng bất an gì hết”, H. tâm sự.

Cô nàng rất tự hào về người yêu của mình, vì đó cô cũng thường xuyên công khai tình yêu của mình trên mạng xa hội và muốn lan tỏa năng lượng tích cực từ sự hạnh phúc của bản thân đến cho mọi người.

Chiếc xe - món quà H. được tặng nói to thì to mà nói nhỏ thì đơn giản là tâm ý của bạn trai H. dành cho người con gái mình yêu thương mà thôi. “Trong thời gian quen nhau, bạn trai đã hứa mua xe cho mình rồi, tại bạn ấy sợ lúc bạn ấy đi rồi mình ở nhà buồn khóc. Bạn ấy bảo mình đi về khuya thì cứ đi ô tô mà về vì khóc trên ô tô vẫn thấy vui hơn ngồi xe máy chứ”, H. cho biết.

Hiện H đang là chủ một shop thời trang và một tiệm cafe cóc, cô hoàn toàn tự chủ dược về kinh tế chứ không hề dựa dẫm hay "đào mỏ" bạn trai, H khẳng định "Anh ấy tự nguyện cả thôi, còn ép buộc mình phải tiêu tiền nữa cơ”

H đã dùng tình yêu chân thành nhatas của mình để đáp trả, cô nàng từng chuẩn bị một chiếc hộp yêu thương gửi qua Mỹ cho bạn trai, trong hộp là mấy trăm tờ phiếu bốc thăm. Mỗi sáng thức dậy, việc của bạn trai H. chính là bốc 1 phiếu, trong đó có thể là những lời nói yêu thương, lời dặn dò, 1 kỉ niệm nào đó của 2 người, hay 1 câu trong bài hát cả hai thường hát, hoặc đơn giản là 1 lá phiếu may mắn, ví dụ: thẻ xoá giận, thẻ được chơi game không bị làm phiền... Yêu là luôn quan tâm, tin tưởng lẫn nhau như thế hạnh phúc mới bền chặt.

MỤC LỤC [Hiện]