Clip: Chi Pu lần đầu hát live "Anh ơi ở lại", đến đoạn lên cao cứ...hướng mic cho khán giả!

Cuối cùng, Chi Pu cũng xuất đầu lộ diện hát live "Anh ơi ở lại", nhưng liệu nó có xuất sắc giống như trong MV trước đó?

MV "Anh ơi ở lại"của Chi Pu sau hơn một tuần ra mắt đã nhận được phản ứng tích cực từ khán giả và có nhiều thành tích ấn tượng. Đây cũng là lần đầu tiên Chi Pu phát hành sản phẩm âm nhạc mà không gây hề ồn ào, tuy nhiên sự yên ắng đã được phá vỡ sau khi đoạn clip ghi lại giọng hát live của nữ ca sĩ được chia sẻ trên mạng xã hội.

Đúng như dự đoán, clip ghi trọn lại ca khúc "Anh ơi ở lại" của Chi Pu lập tức gây ra tranh cãi khi nữ ca sĩ để lộ việc bị hụt hơi, không nên nổi nốt cao. Nhiều ý kiến chỉ ra các lỗi sai cũng như sự yếu kém trong giọng hát của chi Pu đều đồng loạt xuất hiện: “Nếu nghe kỹ chỗ 0:22 chữ "CHIẾC" bị bể nha”, “Đang thắc mắc hát vậy rồi điệp khúc hát sao thì thấy chỉ chĩa mic xuống khán giả là hiểu liền, đứa nào nói Chi Pu giờ hát hay, có tiến bộ thì vô thông não dùm tôi với”, “Khúc cao trào trong mv cũng thấy chán rồi. Xử lý khúc đỉnh gần cuối bài quá tệ”

Nhiều bình luận chê bai giọng Chi Pu

Tuy nhiên, nếu nhìn nhận khách quan, so với giọng hát chênh phô khi mới bắt đầu lấn sân làm ca sĩ, giọng hát của Chi Pu hiện tại đã có cải thiện hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng đánh giá giọng hát của Chi Pu có cảm xúc hơn rất nhiều, thể hiện được tâm trạng của bài hát.

Để xứng đáng với danh xưng "ca sĩ" mà cô đang hướng đến thì Chi Pu cần luyện tập nhiều hơn. Cựu hot girl Hà thành cũng chứng tỏ sự cố gắng của mình qua từng sản phẩm.

Xem thêm: "Tấm" Mai Vân Trang bật khóc vì bị fans Chi Pu "ném đá": Mình không muốn nổi hơn nữ chính!