Ngày lễ người ta đi đông đi tây, riêng Bích Phương ở nhà "vểnh râu" xem clip nặn mụn cũng phê

Bích Phương xứng đáng được trao danh hiệu nữ ca sĩ "mặn mà" nhất Vpop. Lễ lộc người ta du lịch đây đó các kiểu, cô nàng lại chọn nằm nhà xem clip nặn mụn trên mạng cực hài.

 

  Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bích Phương vừa đăng đàn thể hiện nỗi "bức xúc" với mấy clip nặn mụn trên mạng. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ước gì có 1 đứa bạn mặt lúc nào cũng có sẵn những chiếc mụn đầu đen chín già to béo vàng đầu đen nhánh cho mình đè ra nặn. Xem clip nặn mụn xong thêm buồn chứ không thấy đã như hồi xưa, cần có hiện vật để được thực hành, hic đô của mình sau những ngày nghỉ lễ nằm nhà xem clip nặn mụn đã tăng cao những chiếc mụn to béo trên mạng đã không còn làm mình thỏa mãn được nữa...".

Status ngày nghỉ lễ của Bích Phương

 

Trong status mới đăng tải có 2 điều "lầy lội" mà fan nhận thấy, 1 là Bích Phương tiếp tục có "thù" với dấu câu. Cô nàng vẫn viết nguyên 1 mạch mà không có lấy điểm dừng. 2 là nữ ca sĩ quá đáng yêu khi bày tỏ nỗi lòng "trẻ con" của mình. Thực ra xem clip nặn mụn là "đam mê" thầm kín của nhiều người chứ không riêng gì Bích Phương. Đó cũng là lý do những clip nặn mụn hết sức đơn giản trên YouTube lại có lượt xem kinh khủng khiếp, thế mới thấy có rất nhiều "tâm hồn lớn" cùng chung sở thích với Bích Phương.

"Ông chú quốc dân" Quang Đại chung sở thích với Bích Phương

Bích Phương phản hồi bình luận cực hài

Thế nhưng đọc qua dòng trạng thái của Bích Phương, fan lại cảm thấy cô nàng chân thực đến không đỡ được. Thích xem không nói bây giờ lại "đòi hỏi" có hiện vật để thực hành mới chịu. Nữ ca sĩ lại còn mô tả tỉ mỉ về "quả mụn" mong muốn như 1 ước mơ cháy bỏng, "lầy" đến thế này thì chỉ có Bích Phương mà thôi. Trong khi cả showbiz đổ nhau đi chơi đây đó, du lịch khắp nơi các kiểu, tưởng tượng thấy cảnh Bích Phương nằm ngửa ở nhà rồi gác chân xem clip nặn mụn, fan cảm thấy "không đỡ nổi" thần tượng nữa rồi.

Theo Thế Giới Trẻ

Quảng cáo trên website We25 để 20 triệu độc giả Đẹp biết đến thương hiệu của bạn. Liên hệ hotline: 01696268848