Dù bị cắt gần hết cảnh vì ngồi cạnh Trâm Anh, cô nàng này vẫn chiếm hết mọi spotlight

Cộng đồng mạng nhanh chóng tìm ra info cô nàng đen đủi chỉ vì ngồi cạnh Trâm Anh mà nghiễm nhiên bị "vạ lây" 

 

Tuần qua, tập 5 chương trình Quý ông đại chiến mùa thứ hai đã lên sóng, với các khách mời là Hương Giang, Minh Tú, Anh Thư, Võ Hoàng Yến cùng hai cô nàng hot girl là Ribi Sachi và Trâm Anh. 

Sự xuất hiện của Trâm Anh khiến không ít người "trầm trồ" bởi trước đó cô nàng dính không ít ồn ào liên quan đến "clip 4 phút". Có lẽ vì điều này mà hầu hết những phân cảnh có sự xuất hiện của Trâm Anh đều bị cắt bỏ.  


Góp mặt trong chương trình nhưng Trâm Anh lại không được xuất hiện

Mặc dù không ít cư dân mạng cảm thấy tiếc nuối cho hot girl Hà thành, song bù lại, mọi sự chú ý đều đổ dồn lên một cô gái khác cũng xinh xắn, đáng yêu không kém Trâm Anh, đó chính là Ribi Sachi. Tuy nhiên, do bị xếp ngồi cạnh Trâm Anh nên nhiều phân cảnh của cô cũng mặc nhiên bị cắt sóng. 


Bỏ qua Trâm Anh, cư dân mạng lại phát sốt với nhan sắc xinh đẹp của Ribi Sachi.


Ngồi cạnh Trâm Anh nên Ribi Sachi có phần thiệt thòi khi lên hình. 

Dù không xuất hiện quá nhiều, nhưng nhờ vẻ ngoài trong sáng, dễ thương, nụ cười ngọt ngào đúng chuẩn hot girl ngoan hiền nên Ribi Sachi nhanh chóng chiếm được cảm tình từ khán giả.

Rabi Sachi (tên thật là Nguyễn Thị Thủy, quê Gia Lai) - một gương mặt hot girl quen thuộc và nổi 'đình đám' với giới trẻ Sài Gòn. Rabi Sachi từng tốt nghiệp ngành Quản lý Giáo dục của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM. 

Trước đó, Ribi Sachi đã sớm quen mặt với giới trẻ qua những lần góp mặt trong MV của các nam ca sĩ đình đám như Lý Hải, Chi Dân, Khánh Phương...Đồng thời cô nàng còn tham gia và là đồng sáng lập nhóm chuyên sản xuất video hài có tiếng trong giới trẻ. Không ít clip hay phim ngắn có sự xuất hiện của Ribi Sachi được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội và thu hút được rất nhiều lượt xem.

 


Vẻ ngoài xinh đẹp, ngọt ngào của Ribi Sachi nhanh chóng đốn gục cư dân mạng. 

Với nhan sắc xinh đẹp chẳng thua kém bất kỳ hot girl nào lại tài năng, đời tư trong sạch, Rabi Sachi đã nhận được không ít sự quan tâm của cư dân mạng. Trang Facebook cá nhân của cô nàng cũng đạt hơn 980.000 lượt theo dõi và trang Instagram cá nhân chạm mốc hơn 1 triệu lượt follow. 

 

Lộ clip Trâm Anh chơi gameshow bị VTV cắt thẳng tay: Được trai lạ hôn tai cười tít mắt "thích thật"